Quảng cáo

Huyền thoại MU bày cách để kết thúc Ngoại hạnh Anh trong 9 ngày

Thứ sáu, 20/03/2020 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Manchester United, Gary Neville vừa đưa ra đề xuất táo bạo đến mức 'không tưởng' khi ông cho rằng Ngoại hạng Anh có thể kết thúc trong 9 ngày.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Chuyên gia về thể thao của đài Sky Sports Gary Neville đã đề xuất một giải pháp cấp tốc để kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh sau khi sự bùng phát của virus corona được kiểm soát.

Huyền thoại của Manchester United tuyên bố một lễ hội bóng đá với các trận đấu diễn ra liên tục sẽ giúp giải đấu nhanh chóng khép lại.

Neville phát biểu trong chương trình của đài Sky Sports: "Đối với tôi, việc sắp xếp lịch thi đấu là mối quan tâm thứ yếu. Nếu cần thiết, các cầu thủ có thể thi đấu nốt lịch trình của Ngoai hạng Anh trong 9 ngày liên tục, và họ (các CĐV) sẽ ủng hộ chuyện đó để biến nó thành một lễ hội bóng đá thực sự."

Manchester United, Gary Neville, Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh bị hoãn

"Đó sẽ là điều vô cùng tuyệt vời. Bóng đá khi đó có thể mang lại hy vọng và niềm vui cho cả đất nước khi chúng ta vượt qua dịch bệnh. Tổ chức một đại hội như thế - khi giải VĐQG kết thúc trong hai tuần, Champions League kết thúc trong vòng một tuần và cúp FA thì xong trong 4 ngày có thể là một sự kiện đặc biệt."

Ngoại hạng Anh đã bị hoãn lại cho đến ngày 30 tháng 4, nhưng diễn biến của Covid-19 có thể khiến cột mốc này sụp đổ và giải đấu không biết có thể tiếp diễn hay không. Dù vậy, sức khỏe người dân vẫn là yếu tố hàng đầu.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Gary Neville Ngoại hạng Anh
Xem thêm