Quảng cáo

Huyền thoại MU công kích việc đưa Ngoại hạng Anh trở lại

Thứ năm, 30/04/2020 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Manchester United, Garry Neville đã đưa ra những suy nghĩ của mình về kế hoạch khởi động lại của Ngoại hạng Anh sắp tới.

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đang đưa ra kế hoạch để đưa bóng đá đỉnh cao trở lại và giải đấu sẽ diễn ra từ tháng 6 nhưng huyền thoại của Manchester United Gary Neville đã phản đối ý tưởng này và cho đó là một rủi ro lớn đối với sức khỏe cộng đồng

Neville nói trong Football Show của Sky Sports: "Quan chức y tế của FIFA cho rằng bóng đá không nên diễn ra trước tháng 9. Tôi nghĩ rằng nếu ban tổ chức Ngoại hạng Anh không bị ảnh hưởng bởi yếu tố kinh tế thì sẽ không có bóng đá trong nhiều tháng. Mọi người đang đánh giá rủi ro. Có bao nhiêu người phải chết khi chơi bóng đá ở Ngoại hạng Anh thì họ mới nhận ra sự nghiêm trọng? Một người? Một cầu thủ? Một nhân viên rơi vào trạng thái nguy kịch?"

Manchester United, Gary Neville, Ngoại hạng Anh

Kế hoạch hiện tại là để Premier League kết thúc 9 vòng thi đấu cuối cùng tại sân vận động trung lập mà không có bất kỳ người hâm mộ nào có mặt. Neville cho rằng tất cả những cá nhân, tổ chức liên quan đều không muốn thua lỗ sau khi đã đổ rất nhiều tiền vào bóng đá.

Huyền thoại của MU tiếp tục: "Rủi ro nào chúng ta phải chịu? Cuộc bàn bạc của họ chỉ xoay quanh kinh tế. Có những người sẽ không xem đây là một vấn đề đem lại rủi ro. Bản thân các cầu thủ muốn thi đấu. Các cầu thủ ở các hạng đấu thấp hơn sẽ muốn thi đấu và 1.400 cầu thủ sẽ hết hợp đồng. Các CLB có sự đầu tư khổng lồ mùa này, chẳng hạn như Leeds United."

>>> Huyền thoại MU và Arsenal là lý do khiến Ziyech đến Chelsea

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Gary Neville Ngoại hạng Anh
Xem thêm