Quảng cáo

Huyền thoại MU khẳng định Lingard chịu bất công vì 'tấu hài'

Thứ ba, 23/03/2021 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Rio Ferdinand khẳng định Jesse Lingard của Manchester United có thể chơi cho bất kỳ đội bóng lớn nào vì anh ấy là một cầu thủ thông minh.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Kể từ khi đến West Ham vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Lingard đã ghi năm bàn thắng và ba đường kiến ​​tạo trong bảy trận đấu ở Ngoại hạng Anh, bao gồm một pha lập công tuyệt đẹp trong trận hòa 3-3 của The Hammers với Arsenal hôm Chủ nhật.

Huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand chưa bao giờ nghi ngờ khả năng của Lingard và cảm thấy anh ấy đã bị đánh giá thiếu công bằng vì việc sử dụng mạng xã hội trong quá khứ.

Ferdinand nói với chương trình Vibe with FIVE: "Những gì Jesse Lingard làm tại West Ham thật tuyệt vời. Nhưng điều đó không bất ngờ với tôi, luôn luôn là vậy, tôi từng tranh luận rất nhiều với các chuyên gia"

Lingard, Manchester United, Ferdinand
Lingard luôn có những cử chỉ hài hước. Ảnh: Getty

"Cả trên truyền hình lẫn ngoài đời, tôi nói với các nhà bình luận rằng Lingard có thể chơi cho mọi đội bóng hàng đầu vì anh ấy là một cầu thủ thông minh. Anh ấy có thể chơi bóng chỉ với một hoặc hai lần chạm bóng"

"Anh ấy bị đánh giá về những trò hề của mình trên mạng xã hội, đó là những gì anh ấy bị phán xét. Một số người buông lời cay độc về những trò đùa của anh ấy và vì thế họ không thích Lingard"

"Nhưng nếu bạn chỉ nhìn anh ấy như một cầu thủ bóng đá đơn thuần, bất cứ ai hiểu biết bóng đá chắc chắn phải thấy rằng Lingard có tài năng. Anh ấy biết cách chơi bóng, cách xâm nhập khoảng trống dù đang bị kèm, nhận bóng từ phía sau và chạy vượt lên"

Lingard nói gì khi công sức của mình bị hàng thủ West Ham 'phá'?

Thăng hoa tại West Ham, Lingard chứng minh MU đã sai

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lingard Manchester United Ferdinand
Xem thêm