Quảng cáo

Huyền thoại MU: 'Mbappe sẽ lật đổ Messi và Ronaldo'

Thứ tư, 17/02/2021 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Rio Ferdinand khẳng định Kylian Mbappe sẽ ‘đoạt vương miện’ từ Lionel Messi và Cristiano Ronaldo để phát triển thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Kylian Mbappe đã thi đấu xuất sắc và ghi một hat-trick khi nhà vô địch Pháp PSG đè bẹp Barcelona trong trận lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League tại Nou Camp.

Huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand đã dành nhiều lời khen cho Mbappe sau màn trình diễn ấn tượng. Ông nói trên BT Sport rằng cầu thủ người Pháp đang trên đà soán ngôi những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại như Messi và Ronaldo.

Ferdinand nói: "Anh chàng này sẽ soán ngôi từ Lionel Messi và Cristiano Ronaldo vào một ngày không xa. Màn trình diễn này là lời tuyên bố của Mbappe"

Manchester United, Cúp C1, Messi, Ronaldo, Mbappe
Mbappe tỏa sáng khi đối đầu Messi. Ảnh: Getty

"Trong số các cầu thủ trẻ, Mbappe đang trên đà phát triển của anh ấy. Anh ấy sẽ đoạt vương miện từ Messi và Ronaldo và đứng trên đỉnh cao, hiện tại các cầu thủ khác phải tìm cách bắt kịp Mbappe".

Về phần mình, Mbappe phát biểu sau trận đấu: "Chúng tôi rất hạnh phúc, đây là một trận đấu rất quan trọng, chúng tôi đến đây để giành chiến thắng".

Ngay sau khi trở về từ Cúp C1, Mbappe cùng các đồng đội ở PSG sẽ chuẩn bị cho một trận đánh lớn khác trước AS Monaco - đội bóng cũ của anh. Đương kim vô địch Ligue 1 vẫn chưa thể đòi lại ngôi nhất bảng từ Lille.

BXH Vua phá lưới C1 2020/21

Ronaldo và nỗi ám ảnh phải giỏi hơn Messi

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Cúp C1 Messi Ronaldo Mbappe
Xem thêm