Quảng cáo

Huyền thoại MU vừa khen vừa tiếc Gnabry của Bayern

Thứ năm, 20/08/2020 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich tiến đến trận chung kết Champions League với chiến thắng 3-0 trước Lyon, trong đó có cú đúp của cựu sao Arsenal Serge Gnabry.

Huyền thoại Manchester United Rio Ferdinand gần như không nói nên lời sau khi chứng kiến sự thăng hoa đáng kinh ngạc của Serge Gnabry đưa Bayern Munich bước vào trận chung kết Champions League. Cầu thủ 25 tuổi này đã là không thể ngăn cản trong trận đấu với Lyon, anh đã có cho mình 2 bàn thắng.

Cựu hậu vệ MU, Ferdinand cho biết: "Các chỉ số của cậu ấy thật phi thường. Gnabry đang ở vị trí hàng đầu, đẳng cấp thế giới. Hai bàn thắng tuyệt vời của Serge Gnabry ghi vào lưới Lyon giúp Bayern Munich thắng chung cuộc 3-0, một lần nữa chứng minh cậu ấy đang là cầu thủ có bước tiến bộ nhanh nhất thế giới".

Manchester United, Bayern Munich, Arsenal, Serge Gnabry, Champions League, Cúp C1

Ferdinand tỏ ra tiếc nuối khi giải Ngoại hạng Anh bỏ lỡ một cầu thủ giỏi: "Nhìn Serge Gnabry hiện nay, thật khó hình dung cậu ấy từng bị Arsenal và West Brom đánh giá ra sao. Để rồi bỏ rơi đi một tài năng kiệt suất. Đúng là khó nghĩ được lý do nào thuyết phục. Rõ ràng, một số người làm bóng đá ở Anh từng nhận định sai bét về cầu thủ này giờ phải cảm thấy hổ thẹn".

Bàn mở tỷ số của Gnabry thực sự ngoạn mục, anh đột nhập từ cánh phải nhờ tốc độ, vượt qua các hậu vệ của Lyon và sút bóng vào góc cao nhất trước khi nhân đôi cách biệt với một cú đệm bóng, sau một pha phối hợp ấn tượng của Bayern Munich. 21 bàn thắng và 14 pha kiến ​​tạo của cựu cầu thủ Arsenal trong 44 trận mùa này cho thấy huyền thoại MU có lý do để tiếc nuối.

>>> Sao 19 tuổi của Bayern ghi dấu son lịch sử

>>> HLV Lyon: 'Chúng tôi lẽ ra đã dẫn trước Bayern'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Bayern Munich Arsenal Serge Gnabry Champions League Cúp C1
Xem thêm