Quảng cáo

Inter Milan tiếp tục chiêu mộ cầu thủ MU

Thứ ba, 11/02/2020 13:24 PM (GMT+7)
A A+

Dưới sự dẫn dắt của Conte, Inter Milan đang đẩy mạnh giành lấy chữ ký của các cầu thủ Manchester United cũng như Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Conte ca ngợi cá tính của Inter sau màn ngược dòng tại Derby Milan

Màn trình diễn của những Romelu Lukaku, Ashley Young hay Alexis Sanchez trong thời gian gần đây đã làm dấy lên ý kiến rằng những cầu thủ đánh mất sự nghiệp ở Man Utd sẽ tìm lại được chính mình khi chuyển đến Inter Milan. Và ngược lại, 'Inter đang hồi sinh bằng dòng máu MU' là những điều được các Interisti truyền tai nhau.

Đó là lý do mà CLB của Serie A đang rất hào hứng trong việc tiếp tục chiêu mộ các cầu thủ của Manchester United nói riêng và Ngoại hạng Anh nói chung. Nhưng mục tiêu sắp tới của Inter Milan không phải một ngôi sao thất sủng như Lingard, Fred hay cầu thủ tự xưng 'huyền thoại tiki-taka', mà là măng non của Man United.

Inter Milan, chuyển nhượng mu, Serie A, Manchester United, Tahith Chong, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng bóng đá

Theo báo chí Italia, đội bóng đang dẫn đầu Serie A đã có những liên hệ với tiền vệ trẻ Tahith Chong để đưa anh rời khỏi Old Trafford ngay mùa Hè sắp tới. Chong năm nay 20 tuổi và hợp đồng của anh với MU sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2020.

Cầu thủ tiềm năng người Hà Lan không muốn tiếp tục ở lại Man Utd vì chưa có nhiều cơ hội ra sân. Tahith Chong ra mắt đội 1 Quỷ Đỏ từ năm 2018. Tính đến nay anh mới chỉ có 11 lần ra sân cho MU trên tất cả các đấu trường.

Inter Milan, chuyển nhượng mu, Serie A, Manchester United, Tahith Chong, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng bóng đá

Khúc mắc giữa Inter Milan và Chong là vấn đề lương bổng. Cầu thủ trẻ này muốn nhận mức lương 5 triệu euro/mùa giải trong khi Inter chỉ sẵn sàng chi ra không quá 2 triệu euro/mùa.

Tahith Chong có thể sẽ đi theo con đường của đàn anh Paul Pogba, người từng không tìm được vị trí trong đội hình MU đã cập bến Serie A dưới dạng chuyển nhượng tự do trước khi trở thành tiền vệ đắt giá nhất thế giới.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Inter Milan Serie A Manchester United Tahith Chong Ngoại hạng Anh chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm