Quảng cáo

Fan MU đem McTominay ra 'dọa' Chelsea

Thứ ba, 11/02/2020 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đại chiến Chelsea vs Manchester United, các CĐV MU có thêm phần tự tin khi tiền vệ Scott McTominay đang cho thấy dấu hiệu hồi phục tích cực.

VIDEO: Các cầu thủ Chelsea tập sút

Vị thế của Chelsea và MU đã thay đổi, song cuộc đối đầu giữa hai đội luôn cực kỳ hấp dẫn và thu hút nhiều sự quan tâm. Scott McTominay của Manchester United tiết lộ anh đang trông ngóng từng ngày để được trở lại sân cỏ và đặc biệt là thi đấu cùng tân binh đắt giá Bruno Fernandes.

Ngôi sao người Scotland dính chấn thương từ loạt trận Boxing Day năm ngoái, và cho đến nay vẫn chưa thể trở lại sân cỏ. Mới đây, trang Twitter của Manchester United cho thấy McTominay đang tích cực hồi phục để trở lại trong trận đấu với Chelsea ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Chelsea vs Manchester United, Scott McTominay, Ngoại hạng Anh, Chelsea, mu

Bài đăng đã nhận được rất nhiều phản hồi đầy tự tin của các CĐV MU, họ tỏ ra tự tin trước chuyến làm khách đến sân nhà của Chelsea. Tài khoản Ktallam2 bình luận: "Chelsea chưa sẵn sàng cho điều này (sự trở lại của McTominay)". Người dùng Tyese97284196 cũng cho thấy sự phấn khích: "Tiến lên anh bạn! Hủy diệt tuyến giữa của Chelsea".

Chelsea vs Manchester United, Scott McTominay, Ngoại hạng Anh, Chelsea, mu

Các CĐV của Quỷ Đỏ hào hứng trước sự trở lại của McTominay, người được Mourinho chỉ bảo thường xuyên, bởi anh là cầu thủ thi đấu ổn định nhất mùa này của Man Utd. Bây giờ, anh đang cùng các đồng đội tập luyện tại Tây Ban Nha trong kỳ nghỉ đông ngắn, trước khi trở lại Anh để hoàn thành phần còn lại của mùa giải đầy biến động với Solskjaer.

Chia sẻ về tình trạng của mình, Scott McTominay cho hay: "Vâng, chấn thương đang tiến triển tốt. Rõ ràng, chẳng tốt đẹp gì khi ngồi ngoài và bạn muốn được tham gia để giúp đỡ cả đội. Thật khó khăn, bạn biết đấy, nhưng đôi khi bạn phải tìm cách vượt qua về mặt tinh thần nhiều hơn là về thể chất. Đó là thử thách, rõ ràng, từ chấn thương đầu tiên của tôi."

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea vs Manchester United Scott McTominay Ngoại hạng Anh Chelsea
Xem thêm