Quảng cáo

Kane không chắc ở lại Tottenham giữa tin đồn đến MU

Chủ nhật, 28/03/2021 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United kỳ vọng có thể đưa về một tiền đạo đẳng cấp vào kỳ chuyển nhượng mùa hè, Harry Kane là một mục tiêu của Quỷ Đỏ.

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Tottenham đang cho thấy phong độ đi xuống trong thời gian gần đây. Họ đã bị loại khỏi Europa League sau thất bại bạc nhược trước Dinamo Zagreb, bên cạnh đó, Spurs cũng chỉ đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Trước nguy cơ có mùa giải thứ 8 liên tiếp trắng tay cùng Tottenham, tiền đạo chủ lực Harry Kane được cho là sẽ muốn rời đội bóng ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 nhằm tìm kiếm bến đỗ đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu.

Đồng thời, một số nguồn tin ở Anh đã đồng loạt đưa tin, Manchester United đang rất khát khao muốn có được sự phục vụ của Kane và tiền đạo này cũng có ý định gia nhập MU.

Kane, chuyển nhượng, Manchester United
Kane hiện muốn tập trung thi đấu cho ĐT Anh. Ảnh: Getty

Mới đây khi được hỏi về khả năng đến Man Utd, Kane cho hay: ''Tôi nghĩ đó là một câu hỏi rất khó để trả lời ngay được. Điều quan trọng và cũng là tất cả sự tập trung của tôi lúc này dồn vào hai trận đấu của đội tuyển Anh sắp tới cũng như phần còn lại của mùa giải với Spurs, sau đó là EURO''

''Những tin đồn có thể ảnh hưởng tới phong độ cá nhân tôi. Tôi luôn tập trung vào nhiệm vụ và công việc của mình, đó là kết thúc mùa giải tốt nhất cùng Tottenham, vượt qua vòng loại cùng ĐT Anh và hy vọng có một kỳ EURO thành công"

"Còn vấn đề tương lai, tôi cố gắng để gạt bỏ những suy nghĩ. Tôi hoàn toàn tập trung vào những màn trình diễn trên sân cỏ, và từ nay cho tới khi TTCN mùa hè đóng cửa, hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra'', thủ quân ĐT Anh nói thêm.

Real Madrid chốt xong thương vụ đưa Ronaldo trở lại

MU đã ở rất gần ‘người thay thế Sancho’

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kane chuyển nhượng Manchester United
Xem thêm