Quảng cáo

Lingard báo tin cực vui cho người hâm mộ

Chủ nhật, 18/04/2021 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Jesse Lingard của Manchester United tiếp tục tỏa sáng cho West Ham nhưng đội bóng của HLV David Moyes vẫn không thoát khỏi thất bại trên sân Newcastle.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

West Ham United đã có thất bại 3-2 đáng thất vọng trước Newcastle trong cuộc đụng độ tại Premier League vào tối thứ Bảy. Jesse Lingard một lần nữa ghi bàn từ chấm phạt đền, nhưng cảnh tượng anh bị chấn thương buộc phải nghỉ thi đấu khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Cầu thủ được cho mượn từ Manchester United đã đăng nhập vào tài khoản Instagram cá nhân của mình sau trận đấu cùng West Ham và đã đưa ra một thông tin cập nhật tích cực.

Lingard viết: "Các chàng trai (West Ham) đã thể hiện cá tính tuyệt vời, thật không may khi ra về với hai bàn tay trắng nhưng chúng ta sẽ nghỉ ngơi, bình phục và trở lại".

Lingard, Manchester United, West Ham,
Lingard cập nhật Instagram. Ảnh: Getty

Từ thông điệp tích cực trên Instagram của Lingard, có thể thấy anh không gặp vấn đề gì nghiêm trọng khiến phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới. Điều này cũng đã được HLV David Moyes xác nhận.

Cựu HLV MU cho hay: "Tôi nghĩ Lingard chỉ bị chuột rút, tôi không nghĩ là có gì đó nghiêm trọng".

Trận đấu với Newcastle cũng là lần thứ tư liên tiếp Lingard ghi bàn cho West Ham, cho thấy thương vụ giữa đội bóng thành London và Man Utd đã đem lại thành công cho cả hai bên.

Tuy nhiên, trận đấu tại St James' Park chứng kiến một loạt sai lầm của West Ham trong hiệp một khiến đội bóng này bị dẫn trước 2-0, còn Dawson nhận thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi với ý định ngăn cản pha phản công.

Nỗ lực của Lingard và các đồng đội đã đưa trận đấu về vạch xuất phát, nhưng rốt cuộc Newcastle vẫn có chiến thắng nhờ bàn ấn định của Joe Willock.

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm