Quảng cáo

Danh thủ Liverpool viết bài đăng báo để khen Lingard

Thứ tư, 14/04/2021 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo Liverpool đã hết lời khen ngợi Jesse Lingard sau khi chứng kiến cầu thủ Manchester United thi đấu cho West Ham dưới dạng cho mượn.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Ngoài ra, Crouch tin rằng tốt hơn hết là Lingard nên rời Manchester United, vì anh đang chơi bóng mà không chịu bất kỳ áp lực nào tại một CLB thực sự cần anh, đồng thời cựu tiền đạo Liverpool hy vọng West Ham có thể mua đứt Lingard.

Lingard đã rời Old Trafford đến London Stadium vào đầu năm và chỉ trong chín trận đấu trong màu West Ham, cầu thủ sở hữu thương hiệu thời trang JLINGZ đã ghi tám bàn thắng và có bốn pha kiến ​​tạo.

Crouch khi viết bài phân tích cho tờ Daily Mail đã trả lời câu hỏi của hai người hâm mộ rằng liệu Lingard có trở lại Manchester United hay không và đội bóng kình địch của Liverpool nên bán anh với giá bao nhiêu.

Capture

Crouch viết: "Tôi không chắc anh ấy sẽ trở lại Nhà hát của những giấc mơ. Tôi không nghi ngờ gì về việc Manchester United sẽ theo dõi anh ấy chặt chẽ và xem xét liệu anh ấy có thể phát triển mạnh trong màu áo đỏ một lần nữa hay không"

"Anh ấy tràn đầy tự tin và có đẳng cấp để đóng vai trò số 9 ảo. Hiện tại, ca ngợi Lingard thế nào cũng không đủ. Anh ấy đã tham gia vào 11 bàn thắng cho West Ham kể từ khi ra mắt họ vào ngày 3 tháng 2. Đội bóng nào lại không muốn có một cầu thủ chất lượng như vậy trong đội hình của họ?"

"Có lẽ Man Utd đã có một kế hoạch để anh ấy tạm xa đội bóng và tìm lại chính mình. Hoặc có thể họ muốn Lingard thể hiện bản thân để thu hút các CLB muốn sở hữu anh ấy. Trong trường hợp đó, tôi nghĩ MU sẽ đòi hỏi mức giá trên 20 triệu bảng. Ở thời điểm hiện tại, đó vẫn là con số đáng kinh ngạc".

Phần còn lại của bài viết, Crouch cho rằng việc chia tay hoàn toàn Manchester United sẽ tốt hơn cho sự nghiệp của Lingard.

Bruno Fernandes 'vào tận nơi' để khen ngợi Lingard

Huyền thoại MU: 'Nên gọi Lingard về, anh ấy xứng đáng chơi cạnh Ronaldo'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Lingard Liverpool
Xem thêm