Quảng cáo

Liverpool bất bại, nhưng chưa bằng Divock Origi

Thứ ba, 21/01/2020 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang bất bại tại giải Ngoại hạng Anh, nhưng Divock Origi của CLB này mới là cầu thủ có chuỗi trận bất bại dài hơn nhiều so với đội bóng anh đang khoác áo.

VIDEO: Kỹ năng đá phạt của hậu vệ Liverpool

Mới đây, Liverpool đã hạ gục nốt MU - đội bóng có 1 điểm trước Liverpool ở lượt đi. Với thành tích này, The Kop đã thể hiện sự 'vô đối" của mình tại nội bộ Premier League. Đã 23 vòng đấu trôi qua Liverpool thắng tới 22, hòa 1 (trước Manchester United). Tính cả mùa giải trước, số trận bất bại của Liverpool đang là 39.

Tuy nhiên, xét về phương diện cá nhân, có một cầu thủ trong đội hình Liverpool còn có chuỗi trận bất bại dài hơn cả đội bóng anh ta đang khoác áo. Điều đó có nghĩa là những trận đấu Liverpool thua thì cầu thủ này không ra sân. Cầu thủ đặc biệt này không ai khác chính là Divock Origi.

Liverpool, ngoại hạng anh, divock origi, liverpool vs mu, manchester united, liverpool bất bại, origi bất bại

Gần 3 năm, chính xác là 1.002 ngày, tương đương với 24.048 giờ, 1.442.880 phút và 86.572.800 giây. Đây là quãng thời gian Divock Origi chưa phải nếm trải bất cứ thất bại nào trong màu áo Liverpool tại Ngoại hạng Anh.

Liverpool đã không thua một trận đấu nào tại Premier League mùa này và Origi không được đưa vào đội hình của The Reds trong trận đấu họ thua trên sân của Manchester City mùa giải trước. Mùa trước nữa (2017/18), Origi chỉ có mặt 3 phút trong trận hòa 3-3 của Liverpool với Watford và trong chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace, sau đó anh được cho mượn tại Wolfsburg.

Liverpool, ngoại hạng anh, divock origi, liverpool vs mu, manchester united, liverpool bất bại, origi bất bại

Trận thua gần nhất của Origi tại Ngoại hạng Anh là thất bại 1-2 của Liverpool trên sân nhà trước Crystal Palace. Tính đến nay, Origi đã trải qua 53 trận bất bại, hoàn toàn vượt trội so với CLB chủ quản và hơn bất cứ cầu thủ nào khác của Liverpool.

'God Origi' hay 'Origod' (Chúa Origi) là cách gọi hài hước của CĐV Liverpool dành cho anh, bởi những bàn thắng của Origi thường mang tính quyết định và đem lại vinh quang cho đội bóng. Và bây giờ, 1002 ngày bất bại của Origi lại càng khiến người hâm mộ Liverpool nức lòng.

>>> Fan Liverpool đòi CLB dựng tượng cho 'huyền thoại' vẫn đang thi đấu

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool ngoại hạng anh divock origi liverpool vs mu manchester united liverpool bất bại origi bất bại
Xem thêm