Quảng cáo

Lộ điểm đến của Neymar sau khi rời PSG

Thứ ba, 11/05/2021 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Neymar đã chính thức gia hạn với Paris Saint-Germain, đồng thời điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của ngôi sao Brazil cũng được rò rỉ.

VIDEO: Neymar tỏa sáng tại World Cup

Người hâm mộ PSG đã nhận được thông báo chính thức về việc CLB đã gia hạn thành công hợp đồng với Neymar đến năm 2025. Tuy nhiên, chi tiết rò rỉ về thỏa thuận mới của cầu thủ người Brazil đã xuất hiện ngay sau đó.

Theo thông tin từ Mundo Deportivo, Neymar đã có thỏa thuận bằng văn bản rằng khi hợp đồng của anh kết thúc vào năm 2025, tiền đạo này sẽ có tùy chọn kích hoạt gia hạn một năm trước khi được phép trở lại quê hương Brazil vào mùa hè năm 2026.

Vào thời điểm mùa hè năm 2026, Neymar sẽ 33 tuổi. Ở độ tuổi đó, không có gì đảm bảo cựu ngôi sao Barcelona sẽ có thể chuyển đến một CLB lớn khác ở châu Âu, vì vậy việc trở về quê hương Brazil là lựa chọn khả thi nhất.

Neymar, PSG
Neymar sẽ về Brazil sau khi hết hợp đồng với PSG. Ảnh: Getty

Neymar hiện 28 tuổi, đã gia nhập hàng ngũ nhà vô địch Ligue 1 vào năm 2017 sau khi thực hiện vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới trị giá 199,8 triệu bảng từ Barcelona. Kể từ khi đến Paris, tiền đạo người Brazil đã ra sân trong 113 trận, ghi 86 bàn và có thêm 51 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường.

Trong mùa giải năm nay, không ít lần Neymar được đồn thổi là sẽ quay lại Barcelona trong bối cảnh hợp đồng với PSG chỉ còn thời hạn tới năm 2022. Tuy nhiên sau tất cả, siêu sao người Brazil đã quyết định gia hạn với đội chủ sân Parc des Princes.

Mức lương của Neymar sau khi gia hạn không được PSG công bố. Tuy nhiên theo nhà báo Fabrizio Romano, cựu sao Santos sẽ bỏ túi 30 triệu euro mỗi năm chưa kể tiền thưởng. Mức thu nhập này giúp Neymar tiếp tục đứng trong hàng ngũ những cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất làng túc cầu.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Neymar PSG
Xem thêm