Quảng cáo

Lukaku chập chững vào nghề HLV

Thứ tư, 25/03/2020 12:22 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Romelu Lukaku vẫn đang trong giai đoạn sung mãn nhất sự nghiệp cầu thủ, thế nhưng anh đã chuẩn bị cho con đường sau khi giải nghệ.

VIDEO: Romelu Lukaku - Vua mới của Milan

Cựu tiền đạo của Manchester United, Romelu Lukaku vốn đang thể hiện một phong độ ổn định trong màu áo Inter Milan trước khi Serie A bị hoãn vì dịch Covid-19. Trong lúc nhàn rỗi, anh và một số cầu thủ khác đã giết thời gian một cách rất bổ ích.

Lukaku đã quyết định tham gia lớp học HLV online do UEFA tổ chức. Cầu thủ người Bỉ đăng ký học cùng với những người đồng đội ở ĐTQG như Axel Witsel, Kevin De Bruyne. Được biết, Lukaku tham gia lớp học HLV online sau cuộc trò chuyện với Vincent Kompany, người đang đóng vai trò HLV kiêm cầu thủ của CLB Anderlecht.

Romelu Lukaku, Manchester United, Inter Milan

Lukaku là một cầu thủ rất tuân thủ việc cách ly, thậm chí anh đã từ bỏ việc về thăm mẹ bị tiểu đường để đảm bảo an toàn ở mức cao nhất. Trước đó, trong cuộc nói chuyện với huyền thoại Arsenal Ian Wright, Lukaku đã chia sẻ anh cảm thấy buồn chán và nhớ cuộc sống đời thường khi phải tiến hành tự cách ly.

Inter Milan là đội bóng chạm trán với Juventus ngay trước khi Serie A bị hoãn. Các cầu thủ Juve gồm Rugani, Matuidi và Dybala được xác định dương tính với virus corona.

Ngay trong mùa bóng đầu tiên chơi cho đội chủ sân Giuseppe Meazza, tiền đạo người Bỉ đã đi vào lịch sử của Inter khi trở thành cầu thủ cán mốc 20 bàn thắng nhanh nhất, vượt những cái tên đình đám như Ronaldo hay Eto'o.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Romelu Lukaku Manchester United Inter Milan
Xem thêm