Quảng cáo

Maguire không hài lòng với thành quả của MU

Thứ ba, 25/05/2021 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã cho thấy sự cải thiện ổn định trong mùa giải này khi cán đích thứ hai tại Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Manchester United về nhì, kém nhà vô địch Man City 12 điểm, nhưng họ vẫn có cơ hội kết thúc mùa giải với một danh hiệu khi đối đầu với Villarreal trong trận chung kết Europa League giữa tuần này.

Maguire nói trong cuộc phỏng vấn trên kênh Youtube The Overlap: "Từ mùa trước đến mùa này, chúng tôi chắc chắn đang cải thiện. Bản thân chúng tôi thực sự đã chơi tốt và Man City thật phi thường. Các bạn phải ghi nhận họ"

"Chúng tôi đã đánh rơi điểm số một cách ngu ngốc trong những trận đấu ngớ ngẩn. Chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn trong một số trận đấu và tàn nhẫn hơn một chút đối với những trận đấu khác"

Manchester United, Ngoại hạng Anh
Maguire nhận định về mùa giải của MU. Ảnh: Getty

"Chúng tôi thực sự có niềm tin lớn vào những trận đấu lớn hơn mà chúng tôi có thể tham gia và giành chiến thắng trong trận đấu đó".

Maguire không hài lòng với thành quả Á quân Ngoại hạng Anh của Man Utd: "Chúng tôi phải giành chức vô địch Premier League. Vị trí thứ hai là không đủ tốt, và tôi chắc chắn rằng tất cả các đồng đội đều đồng ý về điều đó".

Thông tin ban đầu cho rằng trung vệ này có thể bỏ lỡ trận chung kết Europa League khi anh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương dây chằng mắt cá trong chiến thắng 3-1 của MU trước Aston Villa. Thế nhưng Maguire vẫn được Solskjaer điền tên vào danh sách thi đấu sắp tới.

Luke Shaw gửi thông điệp chuyển nhượng tới BLĐ MU

Solskjaer gặp riêng, ngôi sao đầu tiên đếm ngày rời MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm