Quảng cáo

Messi khẳng định Neymar khao khát trở về Barca

Thứ sáu, 21/02/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã tiết lộ rằng Neymar quyết tâm trở lại Barcelona và tin rằng ngôi sao người Brazil có thể giúp đội chủ sân Camp Nou vô địch Champions League một lần nữa.

VIDEO: Martin Braithwaite lần đầu khoác lên mình chiếc áo Barcelona

Barca đã khởi động một chiến dịch để đưa Neymar trở lại vào năm ngoái từ Paris Saint-Germain nhưng cuối cùng họ đã không đồng ý mức giá mà nhà vô địch Ligue 1 đưa ra. Dù vậy, Messi nói rằng Neymar đang mong muốn được trở lại với đội bóng xứ Catalunya.

"Neymar rất hào hứng về việc trở lại, anh ấy luôn thể hiện rằng anh ấy hối hận về những gì đã xảy ra. Anh ấy đã làm rất nhiều để trở lại và đó có thể là bước đầu tiên anh ấy cố gắng để quay lại", Messi cho biết trên tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha hôm thứ Năm.

Lionel Messi, Neymar, Barcelona, Chuyển nhượng

Neymar đã hình thành bộ ba tấn công ăn ý với Messi và Luis Suarez trong ba mùa, bao gồm cả việc giành được cú ăn ba đáng chú ý vào năm 2015. Nhưng vào giữa kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2017/18, cầu thủ người Brazil đã gia nhập PSG với mức phí kỷ lục thế giới là 222 triệu euro (tương đương 239,6 triệu USD), khiến các CĐV và đồng đội tức giận.

Messi bình luận về điều này: "Dễ hiểu khi người hâm mộ cảm thấy như vậy vì cách Neymar rời đi, và tôi cũng rất buồn về điều đó và chúng tôi đã cố gắng thuyết phục anh ấy không đi. Nhưng sau cùng, tất cả chúng tôi đều muốn giành chiến thắng và có những cầu thủ tốt nhất, người hâm mộ cũng vậy".

Lionel Messi, Neymar, Barcelona, Chuyển nhượng

Những bình luận của Messi được phát biểu vài ngày sau khi Neymar chỉ trích cách PSG trì hoãn trở lại sau chấn thương xương sườn, anh khẳng định mình có thể chơi sớm hơn để cải thiện thể lực trước trận thua vòng 16 đội Champions League của PSG trước Borussia Dortmund vào thứ Ba.

>>> CHÍNH THỨC: Barca đón tân binh từng phá lưới Real

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lionel Messi Neymar Barcelona Chuyển nhượng
Xem thêm