Quảng cáo

Mourinho muốn làm thiên thần sau khi Tottenham thắng Man City

Chủ nhật, 22/11/2020 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham của Jose Mourinho đã có chiến thắng thuyết phục trước Man City tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, ông đã có những phát biểu sau trận đấu.

Tottenham đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, nhưng Mourinho muốn tránh gây áp lực không cần thiết lên các cầu thủ của mình, ông đã bác bỏ lợi thế hai điểm của đội nhà trước Chelsea, đội đã đánh bại Newcastle 2-0 vào thứ Bảy và sẽ đấu với Spurs vào cuối tuần tới.

Ông nhận định rằng Leicester có thể đánh bại Liverpool và đòi lại ngôi đầu từ tay Tottenham: "Cảm giác thật tuyệt khi đứng đầu, nhưng có thể ngày mai chúng ta lại đứng thứ hai và thành thật mà nói, điều đó sẽ không thành vấn đề đối với tôi, tôi chỉ hài lòng với sự phát triển của CLB"

"Mọi người không thể mong đợi chúng tôi đến đây và sau một mùa giải, chúng tôi có thể cạnh tranh cho chức vô địch. Chúng tôi không chiến đấu vì danh hiệu, chúng tôi chỉ chiến đấu để giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Nhưng sẽ đến lúc chúng tôi phải chấp nhận thua và hòa"

Ngoại hạng Anh, Tottenham, Man City
Mourinho tự hào vì các cầu thủ Tottenham. Ảnh: Getty

Mourinho tin rằng ông sẽ thoải mái giống như một thiên thần: "Bữa tối tối nay sẽ rất tuyệt và thoải mái, tôi sẽ xem Atletico Madrid vs Barcelona và ngủ như một thiên thần. Nhưng không có vấn đề gì nếu Leicester thắng và chúng tôi lại đứng thứ hai".

Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha không thể giấu được niềm tự hào về màn trình diễn xuất sắc từ các học trò: "Một đội bóng lớn với nhiệt huyết, sự đoàn kết, một đội bóng đúng nghĩa - một đội bóng mà tôi tin rằng khiến người hâm mộ Tottenham tự hào"

"Các cầu thủ đã đến giới hạn năng lượng của họ, cống hiến cho kế hoạch của trận đấu, đối phó tốt với áp lực mới: 'Nếu bạn thắng trận đấu, bạn sẽ đứng đầu giải đấu trong 24 giờ'. Tôi rất tự hào. Họ xứng đáng được tuyên dương nhiệt liệt và nhận nhiều sự tôn trọng".

Video bàn thắng Tottenham 2-0 Man City: Son tỏa sáng

Son Heung-min lập công, Tottenham hạ gục Man City

 

VIDEO: Sự kết hợp hoàn hảo giữa Son Heung-min và Harry Kane

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Tottenham Man City
Xem thêm