Quảng cáo

Mourinho xác nhận khả năng Bale ra sân gặp MU

Thứ sáu, 02/10/2020 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham và Manchester United sẽ tạo nên trận cầu tâm điểm Ngoại hạng Anh tuần này, khả năng ra sân của Bale cũng là chủ đề thu hút sự quan tâm.

Gareth Bale đã tham gia buổi tập đầu tiên của anh ấy ở Tottenham kể từ khi trở lại câu lạc bộ dưới dạng cho mượn từ Real Madrid.

Cầu thủ người xứ Wales đã trở lại Spurs hồi tháng trước, ký hợp đồng với đội bóng của Jose Mourinho theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải sau khi bị Zinedine Zidane cho là người thừa ở Real Madrid.

Tuy nhiên, chấn thương đầu gối cho đến nay đã khiến anh không thể có trận ra mắt lần thứ hai cho đội bóng ở phía bắc London, thay vào đó, Bale phải theo dõi các trận đấu gần đây của Tottenham với Newcastle và Chelsea từ khán đài.

MU vs Tottenham, Manchester United, Tottenham, Ngoại hạng Anh, Mourinho, Bale
Gareth Bale đã trở lại sân tập. Ảnh: Standard

Và vào thứ Năm, cầu thủ 31 tuổi này đã tham gia vào buổi tập đầu tiên của anh ấy tại khu phức hợp đào tạo Spurs' Enfield. Hình ảnh này khiến nhiều ngườ kỳ vọng Bale sẽ ra sân ngay trong trận đấu với MU vào Chủ nhật này. Tuy nhiên, Mourinho đã làm rõ câu chuyện.

HLV người Bồ Đào Nha cho biết trong buổi họp báo trước trận đấu với Maccabi ở Europa League: "Bale không thể chơi trận đấu này hoặc trận cuối tuần với Manchester United. Anh ấy đang làm việc rất chăm chỉ và rất chuyên nghiệp, nhưng chưa thể trở lại vào thứ Năm hoặc cuối tuần này".

MU vs Tottenham, Manchester United, Tottenham, Ngoại hạng Anh, Mourinho, Bale
Bale sẽ tiếp tục theo dõi Tottenham trên khán đài. Ảnh: Getty

Sắp tới Bale sẽ có nhiều thời gian hơn để đạt thể trạng tốt nhất tại Tottenham, Mourinho tiếp tục: "Tôi tin rằng hai tuần thi đấu của các ĐTQG sẽ rất quan trọng đối với thể lực và sự hồi phục của anh ấy để trở lại vào cuối tuần sau đó. Chúng ta hãy chờ xem".

Đối thủ sắp tới của Tottenham, Man Utd cũng từng rất muốn chiêu mộ Bale nhưng bất thành. Không chỉ vậy, Quỷ Đỏ cũng mất luôn mục tiêu Sergio Reguilon vào tay Spurs.

Xác định cái giá MU phải trả để Barca gật đầu

Tuyển Anh triệu tập, Mourinho nhắc khéo HLV Southgate

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU vs Tottenham Manchester United Tottenham Ngoại hạng Anh Mourinho Bale
Xem thêm