Quảng cáo

Xác định cái giá MU phải trả để Barca gật đầu

Thứ sáu, 02/10/2020 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền đạo Barcelona đang thu hút sự chú ý của truyền thông khi anh luôn được liên hệ với việc chuyển đến Manchester United.

Sky Sports đã đưa tin rằng Manchester United đang đàm phán để hoàn tất bản hợp đồng cho mượn tiền đạo người Pháp Ousmane Dembele, mặt khác, các báo cáo ở Tây Ban Nha chỉ ra rằng Barcelona muốn bán đứt cầu thủ này.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, nếu lời đề nghị trị giá 60 triệu euro (54,6 triệu bảng) được gửi đến, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ lựa chọn chia tay thành viên của Les Bleus, người hầu như chỉ nằm giường bệnh điều trị chấn thương trong mùa giải vừa qua.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Barcelona, Dembele
Dembele thậm chí xếp sau Fati tại Barcelona. Ảnh: Getty

Ngôi sao 23 tuổi sẽ hết hợp đồng vào năm 2022 và nguồn tin nổi tiếng của Tây Ban Nha đã đề cập rằng nếu Barca không bán anh ấy vào mùa hè này, họ khó có thể thu về trên 20 triệu euro nếu bán anh vào năm sau bởi gần như Dembele sẽ phải làm ấm ghế dự bị mùa này.

Sport cho rằng hiện tại, Dembele là lựa chọn thứ 5 trên hàng công ở Nou Camp và sẽ 'thất sủng' hơn nữa nếu Memphis Depay gia nhập Barcelona từ Lyon. Vì vậy, sẽ chẳng ai mua một cầu thủ dự bị với giá cao.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Barcelona, Dembele
Tờ Sport tiết lộ mức giá Barca chấp nhận để Dembele ra đi. Ảnh: Getty

Do đó, Barca muốn bán anh với giá 60 triệu euro và nguồn tin trên cho rằng Man United có đủ khả năng mua anh. Sport khẳng định "không còn nghi ngờ gì nữa, nếu đội chủ sân Old Trafford đưa ra lời đề nghị trị giá 54,6 triệu bảng, nó sẽ được chấp nhận và Dembele đến MU".

Ở mùa giải hiện tại, trong trận đấu mở màn La Liga với Villareal, cựu tiền đạo của Borussia Dortmund chỉ ra sân trong 20 phút thay người trong hiệp hai. Mặt khác, trong chiến thắng đêm qua trước Celta Vigo, HLV người Hà Lan Ronald Koeman thậm chí còn không sử dụng tuyển thủ Pháp.

Người dự bị của MU được ca ngợi 'đẳng cấp thế giới'

Solskjaer tiết lộ vai trò sắp tới của cầu thủ 40 triệu euro

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU Manchester United Barcelona Dembele
Xem thêm