Quảng cáo

'MU bán Pogba là tự hạ thấp mình'

Thứ hai, 06/04/2020 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cảnh báo rằng họ nên cẩn thận khi bán Paul Pogba vào mùa hè này vì như vậy Quỷ Đỏ đang tự làm giảm sức hút.

VIDEO: Demba Ba ghi bàn vào lưới MU đưa Chelsea vào bán kết FA Cup

Tương lai của Paul Pogba tại Old Trafford là ngọn nguồn của những tin đồn trong những tháng gần đây, một phần là do sự vắng mặt của anh trong đội hình Manchester United cùng những phát ngôn của người đại diện Mino Raiola.

Pogba đã ngồi ngoài phần lớn mùa giải hiện tại vì chấn thương và anh mới chỉ ra sân từ đầu 5 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, trước khi trải qua ca phẫu thuật mắt cá chân vào đầu tháng Một. Cựu tiền vệ của Juventus được cho là sẽ sớm rời Man Utd mùa Hè này, người đồng nghiệp Troy Deeney cho rằng nếu Pogba ra đi thì Quỷ Đỏ sẽ mất nhiều hơn được.

Manchester United, Paul Pogba, Chuyển nhượng 6/4, Chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi Metro, Deeney nói: "Nếu Man United hãy để Pogba ra đi, họ đang đánh vào thương vụ 90 triệu bảng họ đã bỏ ra trước đo, nếu để anh ấy đi với giá 50 triệu bảng, điều đó sẽ tốt cho sức hút của Manchester United?"

Troy Deeny chỉ ra rằng việc bán đi những bom tấn cho thấy vấn đề chuyển nhượng của MU: "Họ mua Lukaku với giá 75 triệu bảng, rồi họ để Lukaku ra đi và sau đó đem về Ighalo. Ighalo chạy khắp sân và ghi bàn, nhưng anh ấy không phải Lukaku."

Manchester United hiện đang đứng ở vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và kém 3 điểm so với bốn vị trí đầu tiên.

>>> Các đội bóng ít điểm nhất từng vô địch Ngoại hạng Anh: Nể phục MU của Sir Alex

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Paul Pogba Chuyển nhượng
Xem thêm