Quảng cáo

MU được yêu cầu mở 'cuộc họp lớn' về Solskjaer

Thứ ba, 26/10/2021 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Rio Ferdinand không thể giấu nổi sự tức giận của mình khi Manchester United thua 5-0 trước kình địch Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Một ngày sau trận thua 0-5 trước Liverpool tại Ngoại hạng Anh, mọi thứ đang dần trở nên khó khăn hơn với Ole Gunnar Solskjaer. Giới truyền thông của Anh liên tục tiết lộ thông tin bất lợi cho tương lai của ông thầy người Na Uy tại Manchester United.

Không ít những chuyên gia, những bình luận viên truyền hình từng là đồng đội của Solskjaer tại Man Utd cũng đưa ra chỉ trích và Rio Ferdinand là một trong số đó.

Trên kênh Youtube của mình, Ferdinand đặt ra câu hỏi về phương pháp huấn luyện của Solskjaer: "Nhìn vào MU, bạn sẽ phải tự hỏi 'họ có được huấn luyện đúng cách và tiếp nhận đúng thông tin từ HLV không?' Họ sẽ phải có những cuộc họp lớn, họ phải nói chuyện về điều này".

Solskjaer, Manchester United
Chiếc ghế của Solskjaer đang lung lay. Ảnh: Getty

Huyền thoại MU cũng chỉ trích mà trình diễn của đội nhà khi thua Liverpool: "Đó là một sự xấu hổ. Tôi cũng từng trải qua cảm giác đó đó, chúng tôi đã bị Man City đánh bại 6-1 trên sân nhà. Nhưng chúng tôi đã vực dậy sau vài tuần"

"Còn đội bóng của Solskjaer đang phải vật lộn để tìm ra cá tính của mình. Khi xem trận đấu, cảm giác như họ không biết mình là ai. HLV có truyền đạt thông tin đến các cầu thủ không? Và, các cầu thủ có tiếp thu chỉ đạo của HLV không?"

"HLV cần tìm hiểu rõ ràng về vấn đề này, bởi họ trong như một đội vừa mới được tập hợp lại với nhau", Ferdinand nhận định. Ý kiến này của cựu hậu vệ người Anh được nêu ra đúng lúc có thông tin Solskjaer đang mất kiểm soát phòng thay đồ.

Lingard chính thức lên tiếng về sự việc 'ngoài hành lang' trận MU vs Liverpool

Lộ diện đội bóng thảm họa như MU và bàn thắng 'rùa nhất quả đất'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Solskjaer Manchester United
Xem thêm