Quảng cáo

MU 'hy sinh' Van de Beek để có hậu vệ Dortmund

Thứ ba, 23/03/2021 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh Sancho và Haaland của Dortmund, Akanji là cái tên mới nhất được Manchester United đưa vào danh sách cần chiêu mộ.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Trong nỗ lực bổ sung một tài năng có đẳng cấp cao vào đội hình vào mùa hè này, Manchester United đã đưa trung vệ Manuel Akanji của Dortmund vào danh sách chuyển nhượng của câu lạc bộ, theo nguồn tin của 90min.

Theo các báo cáo, Quỷ Đỏ coi Akanji là 'đối tác lâu dài cho Harry Maguire', đội trưởng của câu lạc bộ, người được đồn đại là đã thúc giục Manchester United ký hợp đồng với một hậu vệ chất lượng khác.

Akanji hiện đang hồi phục sau khi bị chấn thương rách đùi. Anh đã đóng vai trò quan trọng cho đội bóng Bundesliga, đã có 18 lần xuất phát trong đội hình Dortmund ở giải đấu hàng đầu nước Đức mùa này.

Manchester United, Sancho, Haaland, Dortmund, Akanji
MU muốn đưa Akanji về đá cặp với Maguire. Ảnh: Getty

Hậu vệ người Thụy Sĩ chuẩn bị bước vào năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại với Dortmund, nhưng Manchester United dự kiến ​​sẽ có động thái vào cuối mùa giải này.

Điều thú vị hơn nữa là 90min cũng cho biết Manchester United đang xem xét đưa Donny van de Beek làm 'vật trao đổi' trong bất kỳ thương vụ chuyển nhượng tiềm năng nào vào mùa hè này.

Van de Beek đã không tạo được ảnh hưởng trong đội hình của Ole Gunnar Solskjaer kể từ khi anh chuyển đến MU từ Ajax năm ngoái, anh chỉ được ra sân trong hai trận ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Cựu sao MU từng đá C1 hành nghề thợ sửa ống nước

Huyền thoại MU khẳng định Lingard chịu bất công vì 'tấu hài'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Sancho Haaland Dortmund Akanji
Xem thêm