Quảng cáo

Lingard ghi bàn nhờ làm trái ý HLV Moyes

Thứ ba, 09/03/2021 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Lingard đã đóng góp một bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của West Ham trước Leeds, bất chấp việc anh không làm đúng ý HLV David Moyes.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Trận đấu trên sân London Stadium diễn ra được 20 phút, Lingard đi bóng khó chịu khiến cầu thủ Leeds buộc phải phạm lỗi. Sau đó chính cầu thủ được Manchester United cho mượn đã thực hiện quả phạt đền.

Tuy nhiên, công việc của Lingard không thực sự thuận lợi, cú sút chìm vào góc trái khung thành của anh bị thủ môn cản phá, rất may sau đó ngôi sao của West Ham đá bồi thành công.

Về mặt lý thuyết, Lingard không phải người được HLV David Moyes chỉ định thực hiện các quả penalty cho West Ham - công việc vốn thuộc về Declan Rice.

Manchester United, Lingard,  West Ham, Leeds, Moyes
HLV Moyes không chọn Lingard sút phạt đền. Ảnh: Getty

Cựu HLV MU chia sẻ sau trận đấu: "Lingard không phải người được chọn sút phạt đền. Cả hai người (Lingard và Rice) đã tập luyện cả tuần và cạnh tranh nhau trên sân tập"

"Về phần mình, tôi sẽ mừng cho Declan khi cậu ấy thực hiện quả penalty nhưng Jesse đã luyện tập cả tuần và đủ dũng cảm để sút phạt đền"

"Tôi không ấn tượng với cú sút phạt đền hỏng của Lingard nhưng ấn tượng với tốc độ lao vào sút bồi của cậu ấy, vì vậy tôi hài lòng. Cậu ấy có ảnh hưởng lớn tại West Ham và tôi rất hài lòng về cậu ấy".

Pep Guardiola: 'Xin chúc mừng MU, họ rất mạnh'

Solskjaer từ chối áp dụng phương pháp của Pep tại MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Lingard West Ham Leeds Moyes
Xem thêm