Quảng cáo

MU tham gia cuộc đua mua lại người cũ với điều khoản ưu tiên

Thứ năm, 06/05/2021 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ cả Tottenham và West Ham để có chữ ký cho người thay thế vị trí số 2 trong khung gỗ sau sự ra đi của De Gea.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Sau 10 năm, có vẻ như kỷ nguyên của David De Gea tại Manchester United sắp kết thúc vào kỳ chuyển nhượng hè này, với các thông tin cho thấy rằng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ tìm cách ra đi sau khi trở thành sự lựa chọn thứ hai là trong khung gỗ.

Cầu thủ 30 tuổi đã phải ngồi dự bị trong nửa cuối mùa giải, thay vào đó Dean Henderson được Ole Gunnar Solskjaer ưu tiên bắt chính.

Với việc De Gea không chấp nhận dự bị, MU đang lên kế hoạch tìm kiếm cái tên dự phòng cho Henderson.Theo ESPN, Man Utd đã bước vào cuộc đua giành lại Sam Johnstone của West Bromwich Albion.

chuyển nhượng, Manchester United, Johnstone, De Gea
MU muốn đưa Johnstone (trái) trở về. Ảnh: Getty

Bất chấp phong độ tệ hại của The Baggies sắp xuống hạng, cầu thủ người Anh đã gây ấn tượng khi thực hiện nhiều pha cứu thua hơn bất kỳ thủ môn nào khác ở Ngoại hạng Anh trong mùa giải này.

Cầu thủ 28 tuổi đã trải qua 9 năm ở Manchester United mà không được ra sân ở đội một, trước khi ra đi vào năm 2018 với giá 6,5 triệu bảng. Với việc West Brom gần như chắc chắn xuống hạng, một số cầu thủ của câu lạc bộ có thể được các câu lạc bộ hàng đầu quan tâm.

Theo báo cáo, MU sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ cả Tottenham và West Ham cho chữ ký của Johnstone. Có tin đồn rằng West Brom muốn có 18 triệu bảng cho cầu thủ này, tuy nhiên, một điều khoản được chèn vào hợp đồng năm 2018 cho phép Man Utd giảm mức giá đó.

CHÍNH THỨC: Chốt lịch đá bù trận MU vs Liverpool vòng 34 Ngoại hạng Anh

Fan MU muốn tước đi gần 300 triệu bảng của CLB

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Manchester United Johnstone De Gea
Xem thêm