Quảng cáo

Đánh bại Real, 'cầu thủ đáng yêu nhất Chelsea' bị CĐV vây kín

Thứ năm, 06/05/2021 10:56 AM (GMT+7)
A A+

N’Golo Kante là một trong những cầu thủ đáng yêu nhất trong giới túc cầu. Màn trình diễn thượng hạng trong trận đấu với Real Madrid tại bán kết Champions League đã khiến nhiều người thêm phần quý mến siêu sao người Pháp.

Trong hai cuộc đối đầu với Real Madrid, N’Golo Kante đều thể hiện phong độ hủy diệt của mình, qua đó góp công lớn đưa The Blues vào chung kết Champions League năm nay.

Chứng kiến màn trình diễn quá đỗi ấn tượng của Kante, nhiều cổ động viên Chelsea đã vây quanh chiếc Mini Cooper của siêu sao người Pháp để tỏ lòng biết ơn bên ngoài sân vận động Stamford Bridge. Những câu hát “N’Golo Kante” được lặp đi lặp lại như muốn chứng minh niềm yêu mến vô bờ bến của các fan The Blues dành cho cầu thủ 30 tuổi này.

Thi đấu quá xuất sắc, Kante bị cổ động viên Chelsea vây kín
Kante có màn trình diễn tuyệt vời trong cả hai lượt trận với Real. Nguồn: Getty

Hầu hết các cầu thủ khác sẽ chọn cho mình chiếc Ferrari, Roll Royces hay Lamborghini, Kante lại quyết định sử dụng chiếc Mini Cooper đã cũ nát. Chính tính cách giản dị, khiêm tốn của siêu sao người Pháp đã chiếm trọn cảm tình của đông đảo người hâm mộ bóng đá thế giới.

Trong trận đấu với Real Madrid, cầu thủ 30 tuổi đơn giản là ở khắp mọi nơi trên sân. Kante xuất hiện ở mọi điểm nóng và chính anh là người góp công lớn trong hai bàn thắng của Chelsea rạng sáng nay.

Thậm chí, cựu cầu thủ Ally McCoist còn phải thốt lên khi bình luận tại TalkSport: “Không còn nghi ngờ gì nữa. Anh ấy quá xuất sắc. Kante đã thi đấu rất tuyệt vời, quá tuyệt vời.”

Người hâm mộ bóng đá đã được nghe quá nhiều mỹ từ khi nói về siêu sao người Pháp. Nhưng với Kante, có lẽ anh sẽ chỉ ngại ngùng và nở nụ cười bẽn lẽn.

Chung kết Man City vs Chelsea được gọi là 'ác mộng'

Ngoài Kante, Chelsea còn sở hữu con bài đáng chờ đợi tại chung kết

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Werner cho Chelsea

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Champions League Chelsea Real Madrid Kante
Xem thêm