Quảng cáo

MU thừa nhận sự bế tắc tại bảng F Cúp C1

Thứ sáu, 27/08/2021 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ đấu với Villarreal, Atalanta và Young Boys ở vòng bảng UEFA Champions League 2021/22.

VIDEO: Bàn thắng 'ma thuật' của Lingard

Sau khi xác định được các đối thủ tại bảng D Champions League 2021/22, trang web chính thức của Manchester United đã có bài viết nhận định về Villarreal, Atalanta và Young Boys.

Theo đó, đội bóng đến từ La Liga thực sự là một đối thủ khó nhằn đối với Man Utd. Trang chủ của Quỷ Đỏ nêu lên thành tích đối đầu với Villarreal, hai đội gặp nhau 5 lần thì MU không có nổi một trận thắng, họ phải nhận 1 thất bại và 4 trận hòa.

Dưới tấm ảnh về cuộc đối đầu giữa Manchester United và Villarreal trong quá khứ, trang chủ của đội bóng nước Anh chú thích: "Chúng ta đã gặp một vài bế tắc trước Villarreal trong quá khứ, hy vọng mùa giải này sẽ cải thiện nhiều hơn".

Manchester United, Cúp C1, Villarreal
MU thừa nhận thường bế tắc trước Villarreal. Ảnh: Chụp màn hình

Kỷ niệm đau đớn nhất của Man Utd trước Tàu ngầm Vàng diễn ra cách đây không lâu, Quỷ Đỏ thua Villarreal ở trận chung kết Europa League 2021/22 sau 11 lượt đá luân lưu căng thẳng, khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer lỡ hẹn với danh hiệu đầu tiên cùng CLB.

Về Atalanta, hai đội chưa từng gặp nhau trước đây nhưng đội bóng nước Ý cũng được đánh giá sẽ gây khó khăn cho MU. Nerazzurri nổi lên là một trong những đội có lôi chơi tấn công cống hiến bậc nhất đồng thời cũng đem lại hiệu quả, bằng chứng là ngôi á quân Serie A mùa trước.

Đối thủ còn lại là Young Boys, đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng F Champions League 2021/22. Manchester United mới chỉ có 2 lần đối đầu đại diện Thụy Sĩ vào năm 2018 và tỷ lệ chiến thắng là 100%.

Huyền thoại MU không chấp nhận sự thật Ronaldo sắp về Man City

Sao MU: 'Varane không cần tôi'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Cúp C1 Villarreal
Xem thêm