Quảng cáo

Neymar chuyền ngẫu hứng bằng mông khiến CĐV trầm trồ

Thứ năm, 23/01/2020 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Tình huống ngẫu hứng khiến khán giả trầm trồ của Neymar diễn ra khi PSG đánh bại Reims 3-0 ở bán kết Cúp Liên đoàn Pháp đêm 23/1.

VIDEO: Neymar nói không thích bóng đá. Nguồn: Netflix

Ở chuyến làm khách trước Reims tại bán kết Cúp Liên Đoàn Pháp, PSG có sự phục vụ của hai mũi nhọn sáng giá nhất là Neymar cùng Kylian Mbappe. Phút thứ 9, PSG đã có bàn phá vỡ thế quân bình. Từ quả đá phạt góc của Neymar bên cánh phải, Marquinhos đánh đầu tung lưới Reims.

Neymar tiếp tục tỏa sáng bằng cách góp dấu giày vào 2 bàn thắng còn lại của PSG ở phút 31 và 77 với các pha kiến tạo. Một điều đáng chú ý nữa, trong trận đấu này ngôi sao tuyển Brazil đã thể hiện phẩm chất chơi bóng đầy ngẫu hứng.

Reims vs PSG, Neymar, paris saint-germain , cup liên đoàn pháp

Neymar cố gắng thực hiện một 'đường chuyền bằng mông' khá độc đáo. Rất táo bạo, chỉ tiếc là trái bóng sau đó đã không đi tới vị trí của một cầu thủ PSG. Nhưng như thế là đủ để tình huống này lan truyền trên mạng xã hội. Một lần nữa, Neymar khiến người hâm mộ bóng đá phải thán phục khả năng chuyền bóng của anh, tiền đạo của PSG đã từng chuyền bằng đầu, ngực và thậm chí là lưng trong quá khứ.

Neymar khiến người ta nhớ đến Ronaldinho, người cũng nhiều lần thực hiện các pha chuyền và đỡ bóng bằng lưng đúng với phong cách ngẫu hứng nổi tiếng. Anh từng làm điều đó trong màu áo Barca và khi trở về quê nhà Brazil.

Chiến thắng trước Reims, PSG sẽ chơi chung kết Cup Liên đoàn Pháp gặp Lyon diễn ra vào ngày 4/4/2020.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Reims vs PSG Neymar paris saint-germain cup liên đoàn pháp
Xem thêm