NÓNG: 'Gã điên' McGregor tuyên bố giải nghệ

Chủ nhật, 07/06/2020 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Một trong những người giúp UFC 'hái ra tiền' vừa tuyên bố giải nghệ, mặc dù gần đây Conor McGregor chưa có trận đấu nào dù giải đấu MMA hấp dẫn nhất đã trở lại.

Conor McGregor, võ sĩ góp công lớn tạo nên sự thay đổi của MMA thời hiện đại mới đây đã tuyên bố giải nghệ thông qua dòng trạng thái trên Twitter: "Này các bạn, tôi đã quyết định từ bỏ việc chiến đấu. Cảm ơn tất cả các bạn vì những kỷ niệm tuyệt vời! Những gì chúng ta đã có thật đáng kinh ngạc. Dưới đây là hình ảnh của tôi và mẹ tôi ở Las Vegas, một trong những lần tôi lên đỉnh thế giới."

McGregor không quên gửi những lời yêu thương đến mẹ của anh, bà bà Magaret McGregor. Đây là lần thứ 3 ngôi sao MMA người Ireland tuyên bố giải nghệ. Lần gần nhất McGregor muốn từ bỏ lồng bát giác là sau khi để thua Khabib Nurmagomedov. Võ sĩ người Nga bảo vệ đai trước Conor nhờ chiến thắng bằng đòn bẻ cổ ở hiệp bốn.

McGregor, UFC, MMA, võ thuật

McGregor được nhớ tới không chỉ nhờ tài năng trên sàn đấu mà còn những màn "võ mồm" kinh điển, cùng tài lôi kéo đám đông giúp môn MMA nói chung và công ty UFC tăng trưởng vượt bậc về số người hâm mộ. Dĩ nhiên, cộng đồng MMA được một phen đứng ngồi không yên trước tuyên bố của mới nhất của McGregor, bởi trong thời gian gần đây, hàng loạt tay đấm quan trọng đều có ý rời UFC.

Sự nghiệp của McGregor gắn liền với MMA, nhưng trận đấu nâng tầm lên siêu sao trong ngành thể thao là cuộc so găng với Mayweather ở đài quyền anh tháng 8/2017. McGregor thua Mayweather nhưng vẫn kiếm về 100 triệu đôla ở trận đấu nặng tính biểu diễn.

>>> 'Độc Cô Cầu Bại' Mayweather không tha McGregor

>>> VIDEO: Bé gái Vịnh Xuân quyền đánh ngã thanh niên trưởng thành

VIDEO: Khabib 'kết liễu' McGregor

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
McGregor UFC MMA võ thuật
Xem thêm