Quảng cáo

Norwich vs Arsenal: Chờ dấu ấn của Ljungberg

Thứ bảy, 30/11/2019 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal thay tướng trong bối cảnh làm khách của Norwich ở vòng 14 giải Ngoại hạng Anh, liệu HLV Ljungberg đã kịp tạo ra dấu ấn với Pháo Thủ?

Norwich vs Arsenal | 21h ngày 1/12 | SVĐ Carrow Road

Trước trận đấu với Norwich tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2019/20 đúng một ngày, Arsenal thông báo sa thải HLV Unai Emery. Đây là hệ quả tất yếu sau chuỗi 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng của Arsenal. Dẫn dắt Arsenal hành quân đến Norwich là HLV tạm quyền Freddy Ljungberg.

Trước đó, Ljungberg đã tạo được ít nhiều dấu ấn với vai trò HLV trưởng của U23 Arsenal ở mùa giải 2018/19. Tuy nhiên, ảnh hưởng của cựu tiền vệ Arsenal với đội một vẫn cần thời gian trả lời. Vấn đề là đội hình của Arsenal lúc này đang có quá nhiều khuyết điểm, đặc biệt ở hàng phòng ngự. Ljungberg là một người thông minh nhưng chắc chắn ông sẽ gặp khó trong việc sắp xếp đội hình ở trận đấu sắp tới với Norwich.

Norwich vs Arsenal, Norwich, Arsenal, ngoại hạng anh

Norwich City đang phải đua trụ hạng nhưng ở mùa giải này họ từng dám chơi đôi công và đánh bại Man City với tỷ số 3-2 trên sân nhà. Arsenal sẽ cần phải cải thiện khả năng phòng ngự nếu muốn giành kết quả tốt trước Norwich.

Đội chủ nhà Norwich vẫn chưa thể thoát ra được nhóm 'cầm đèn đỏ'. Mùa giải đang dần khó khăn với các cầu thủ Norwich City khi mọi trận đấu đều đang diễn ra rất khó khăn với họ. Trận đấu ở vòng đấu trước với Everton, thầy trò HLV Daniel Farke đã có được chiến thắng để tạm thời lấy lại tinh thần sau 7 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng và có đến 6 trận thua.

Thông tin lực lượng:

Norwich: Hanley, Drmic, Klose, Lewis chấn thương. Lewis, Cantwell chưa rõ khả năng ra sân.

Arsenal: Ceballos chấn thương. Kolasinac, Holding, Bellerín, David Luiz, Mustafi chưa rõ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến:

Norwich: Krul; Aarons, Zimmermann, Godfrey, Byram; Stiepermann, McLean, Trybull; Cantwell, Hernandez, Pukki.

Arsenal: Leno; Bellerin, Chambers, Sokratis, Tierney; Torreira, Guendouzi; Pepe, Willock, Aubameyang; Lacazette.

Dự đoán: Norwich 1-2 Arsenal

VIDEO: Thủ môn bị đối thủ đấm vì cản phá quả penalty

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Norwich vs Arsenal Norwich Arsenal ngoại hạng anh
Xem thêm