Quảng cáo

Ronaldo gọi điện mời 'nguồn năng lượng' của Real đến Juve

Thứ hai, 03/08/2020 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đang muốn làm trung gian để đưa người bạn thân cũng là đồng đội cũ tại Real Madrid cập bến Juventus nhằm chinh phục giấc mơ Champions League.

Theo trang Don Diario của Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo đã có một cuộc gọi điện thoại cá nhân với Carlos Henrique Casemiro, tiền vệ của Real Madrid để cố gắng thuyết phục anh rời Madrid để đến Turin chơi cho Juventus. Hàng tiền vệ của Juve sẽ trải qua những thay đổi đáng chú ý cho mùa giải mới, Pjanic đã đổi chỗ với Arthur Melo còn Sami Khedira nhiều khả năng sẽ ra đi.

Cristiano Ronaldo tin rằng như vậy là không đủ nhân lực cần thiết, Juve cần một người như Casemiro để có thể khao khát những thành công cao hơn Serie A. Ban đầu người Juventus muốn là Paul Pogba, nhưng tiền vệ người Pháp hiện đã khẳng định tương lai gắn bó với Manchester United. Vì vậy, tiền vệ của Real Madrid được lựa chọn là giải pháp thay thế.

Chuyển nhượng Juve, Real Madrid, Real Madrid, Cristiano Ronaldo, Casemiro

Casemiro là trụ cột của Real Madrid trong những mùa giải thành công vừa qua tại Champions League cũng như La Liga. Dù anh không phải là mẫu cầu thủ được báo chí tung hô nhiều, thế nhưng rõ ràng những đóng góp của anh là cực kỳ quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của HLV Zidane. Hơn ai hết, Zidane thấu hiểu tầm quan trọng của tiền vệ người Brazil với những thành công của Real.

Kroos và Modric đảm nhiệm vai trò cầm nhịp, điều tiết lối chơi của Real. Họ có sức sáng tạo của những nhạc trưởng, nhưng giống cách Andrea Pirlo chỉ phát tiết tinh hoa tốt nhất khi chơi cạnh những cầu thủ giàu sức chiến đấu, bộ đôi tiền vệ sáng tạo của Real cần một lá chắn thép. Và người đó chính là Casemiro – nhân tố bổ sung hoàn hảo cho hàng tiền vệ Los Blancos.

Casemiro có thể coi là động cơ của 'cỗ máy' Real Madrid và duy trì sức mạnh cho hàng tiền vệ, điều mà ở Juventus hiện nay chỉ có Matuidi có thể đảm nhận nhưng tiền vệ người Pháp đã luống tuổi và có đẳng cấp không thể sánh bằng Casemiro.

>>> Real biết rõ 'bài vở' của Man City

>>> 'Thơm lây' Ronaldo, HLV Sarri đi vào lịch sử bóng đá Ý

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Juve Real Madrid Real Madrid Cristiano Ronaldo Casemiro
Xem thêm