Quảng cáo

Sao Real và Atletico bị trộm thăm nhà khi đang đá Derby Madrid

Thứ sáu, 18/10/2019 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Real Madrid và Atletico Madrid khó lòng yên tâm thi đấu khi thời gian họ trên sân cỏ cũng là lúc tài sản của họ bị đe dọa.

VIDEO: Real tập luyện trước trận đấu

Cảnh sát Tây Ban Nha cho biết hôm thứ Năm họ đã triệt phá một băng đảng trộm cướp nhắm vào nhà của các cầu thủ bóng đá khi họ đang thi đấu trên sân. Băng đảng này hoạt động tại thủ đô Madrid, nơi có 2 đội bóng lớn của La Liga là Real Madrid và Atletico Madrid.

Nhà chức trách đã bắt giữ bốn người, tất cả là công dân Albania, thu giữ  trang sức và 10.000 euro tiền mặt được cho là thuộc về các cầu thủ Real Madrid và Atletico Madrid cùng gia đình họ. Tờ El Diario của Tây Ban Nha cho biết các quan chức cũng đã lấy lại được một huy chương á quân Champions League đã bị đánh cắp từ nhà của tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid. Hộ chiếu của cầu thủ này cũng đã được trả về.

real madrid, atletico madrid, real, atletico, la liga, zidane, isco, casemiro, partey, morata

Cảnh sát cho biết băng đảng này đã đột nhập ngôi nhà tiền vệ Casemiro của Real Madrid khi anh chơi trong trận Derby Madrid với Atletico Madrid vào tháng trước. Tiền đạo của Atletico Alvaro Morata cũng nằm trong số những cầu thủ được băng đảng này nhắm đến. Như vậy, khi tất cả chúng ta đang theo dõi trận đấu kịch tính giữa Real Madrid và Atletico Madrid, thì có một nhóm người đang rình rập căn nhà của các cầu thủ trên sân.

Hai thành viên khác của Real Madrid cũng được cho là nạn nhân của băng đảng là tiền vệ Isco và HLV Zinedine Zidane. Vị HLV này phát biểu trong cuộc họp báo mới đây: "Những điều này thật không hay chút nào. Chúng tôi đang cố gắng nói chuyện với các cầu thủ và gia đình của họ, chúng tôi cố gắng giữ cho họ bình tĩnh."

real madrid, atletico madrid, real, atletico, la liga, zidane, isco, casemiro, partey, morata

Đã có các báo cáo về hàng chục vụ trộm đến nhà của các cầu thủ trong những năm gần đây, mặc dù cảnh sát cho biết không phải tất cả bọn trộm đều chung một băng đảng. Những người trước đó cũng bị trộm bao gồm các cầu thủ Barcelona Gerard Pique, Samuel Umtiti và Jordi Alba, cũng như tiền đạo Lucas Vazquez của Real Madrid.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
real madrid atletico madrid la liga zidane isco casemiro partey morata
Xem thêm