Quảng cáo

Sir Alex có thể bị cấm đến sân của MU vì corona

Thứ bảy, 07/03/2020 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Dù là huyền thoại của Manchester United nhưng sắp tới Sir Alex có lẽ không thể đến sân Old Trafford do quy định nhằm ngăn chặn dịch virus corona (covid-19).

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Giải Ngoại hạng Anh và các đài truyền hình thể thao đã soạn thảo một bản kế hoạch trong một cuộc họp khẩn cấp với chính phủ để tổ chức các cuộc thảo luận giải quyết khủng hoảng.

Theo Sky, một cuộc họp sẽ được tổ chức vào thứ Hai để dự thảo kế hoạch đề phòng khi virus corona tiếp tục lây lan. Thông tin cho biết Premier League đang xem xét cấm những người trên 70 tuổi tham dự các trận đấu, bởi các cá nhân ở độ tuổi này có nguy cơ lây nhiễm cao hơn.

Điều đó có nghĩa, Sir Alex Ferguson hay bất cứ ai trên 70 tuổi đều không thể đến sân vận động thể theo dõi các trận đấu Ngoại hạng Anh của MU cũng như các CLB khác. Kể từ khi nghỉ hưu, chiến lược gia 78 tuổi thường xuyên xuất hiện để cổ vũ đội bóng cũ mỗi khi Quỷ Đỏ thi đấu ở Old Trafford.

Sir Alex Ferguson, Manchester United, Ngoại hạng Anh, virus corona, covid-19

Ngoài Sir Alex, huyền thoại Sir Bobby Charlton (82 tuổi) cũng sẽ không thể tới tham dự các trận đấu của MU.

Martha Kelner của Sky News cho biết: "Ngoại hạng Anh có thể sẽ phải thi đấu trong điều kiện không có khán giả hoặc phải hoãn lại nếu tình hình dịch bệnh nghiêm trọng hơn và Chính phủ Anh có những quyết định mới."

Hiện chưa có trận đấu nào ở Ngoại hạng Anh bị hoãn vì covid-19, mặc dù đã có một số trường hợp khác đã phải hoãn trận đấu tại châu Âu. Một vài trận đấu tại Serie A đã bị hoãn hoặc phải chơi mà không có khán gì khi Ý đang là nước có tình hình dịch bệnh nghiêm trọng nhất tại châu Âu.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sir Alex Ferguson Manchester United Ngoại hạng Anh virus corona covid-19
Xem thêm