Quảng cáo

Solskjaer bị chỉ trích đang chống lại 'chân ngôn' do Sir Alex để lại

Thứ ba, 02/03/2021 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Manchester United, Andy Cole tin rằng Ole Gunnar Solskjaer đang đi ngược lại với những lời khuyên được Sir Alex Ferguson đưa ra.

Đồng đội cũ của HLV Solskjaer tin rằng Man Utd đang có thiên hướng phòng ngự quá nhiều, chẳng hạn như trận đấu với Chelsea, Quỷ Đỏ chơi để không thua thay vì tìm kiếm chiến thắng.

Andy Cole nói: "Manchester United không thể chơi như vậy. Đây phải được xem là mối lo ngại. Nếu bạn nghĩ rằng bạn thực sự có thể giành được danh hiệu hoặc cạnh tranh vì nó, bạn phải ghi bàn".

Nói với Mirror, Cole cho biết khi ông cùng thi đấu với Solskjaer dưới thời Sir Alex thì 'tôn chỉ' của HLV huyền thoại là MU phải chơi thứ bóng đá cống hiến.

Manchester United, Andy Cole, Solskjaer, Sir Alex
Solskjaer và Andy Cole khi còn thi đấu cho MU. Ảnh: Getty

Cole tiếp tục: "Chơi dưới thời Sir Alex Ferguson, điều duy nhất ông ấy thường nói với tôi và Solskjaer là 'Hãy ra ngoài, tận hưởng bản thân và giải trí'. Đó là những gì MU phải làm, bạn phải giải trí"

"Bạn tỏ ra tôn trọng đối thủ nhưng đừng sợ họ. Tất nhiên mọi người đều muốn phòng ngự chặt chẽ. Bạn không muốn nhận bàn thua, thủ môn nhận thức được điều đó và hậu vệ cũng vậy"

"Nếu bạn nhìn lại, lịch sử của Manchester United là thứ bóng đá đẹp, cố gắng chiến thắng các trận đấu theo cách nhất định, chứ không phải phòng ngự chặt chẽ ở tuyến dưới và cố kiếm được chiến thắng tối thiểu".

‘Cỗ máy săn bàn’ chính thức lên tiếng về khả năng cập bến MU

Ibrahimovic lỡ cơ hội tái ngộ MU

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Andy Cole Solskjaer Sir Alex
Xem thêm