Quảng cáo

Solskjaer đòi penalty cho MU trong trận hòa Chelsea

Thứ hai, 01/03/2021 07:42 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United thất vọng vì quyết định không thổi phạt đền của trọng tài trong trận hòa với Chelsea.

Mặc dù đã nhận tư vấn từ tổ VAR đề nghị xem lại tình huống Callum Hudson-Odoi của Chelsea để bóng chạm tay, trọng tài Stuart Atwell đã chọn giữ nguyên quyết định không có penalty cho Manchester United.

Khi được hỏi liệu đó có phải là một tình huống đáng thổi phạt đền hay không, Solskjaer nói với Sky Sports: "Đúng, đó là penalty 100%. Họ khẳng định rằng cầu thủ của chúng tôi để bóng chạm tay, nhưng khi xem lại video, pha bóng đó khiến chúng tôi mất 2 điểm".

Trong tình huống tranh chấp đầu hiệp 1, cả Hudson-Odoi và Mason Greenwood đều giơ cánh tay lên và HLV của Chelsea, Thomas Tuchel cho rằng cầu thủ MU mới là người để bóng chạm tay.

Manchester United, Solskjaer, Chelsea
Pha bóng gây tranh cãi trận Chelsea đấu MU. Ảnh: Getty

HLV Solskjaer nhắc lại Harry Maguire bị từ chối phạt đền trận gặp West Brom: "Kể từ khi các đội khác nói rằng chúng tôi được hưởng lợi, chúng tôi không còn nhận được bất cứ điều gì từ trọng tài hay VAR"

"Tất cả những yếu tố bên ngoài đó đã gây ảnh hưởng, thậm chí cả cuộc bàn luận về VAR đối với quả penalty bị từ chối của của Maguire, họ đã đăng nó lên trang web một cách trắng trợn. Điều này ảnh hưởng đến các trọng tài, gây áp lực cho họ về việc cho chúng tôi hưởng penalty".

Cách đây không lâu, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã phàn nàn: "Số phạt đền Man Utd được hưởng trong 2 năm qua nhiều hơn số chúng tôi có trong 5 năm rưỡi".

BXH Ngoại hạng Anh vòng 26

Chấm điểm MU vs Chelsea

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Solskjaer Chelsea
Xem thêm