Tay vợt nổi tiếng ngộ độc vì ăn đồ của chó

Thứ tư, 13/05/2020 12:26 PM (GMT+7)
A A+

Tay vợt nữ từng giành vô số danh hiệu Grand Slam đã phải nhận cái kết cay đắng khi thử nghịch dại bằng cách ăn thức ăn cho chó.

Vẫn biết Serena Williams có tiếng là thích nuôi cún, nhưng chẳng ai ngờ cô lại 'hòa đồng' với thú cưng đến mức ăn luôn cả thức ăn dành cho chó. Đó là câu chuyện xảy ra năm 2016, do chính tay vợt người Mỹ bộc bạch qua ứng dụng Snapchat. Theo lời Serena, cô nhìn thấy đồ ăn của chú cún Chip và không thể kiềm lòng.

Tay vợt nói cô đã thử một thìa đầy loại thức ăn dành cho chó được làm từ thịt gà và gạo. "Tôi đã nghĩ: 'Cái quái gì thế này, tôi sẽ thử một ít, trông ngon đấy chứ'. Hai tiếng sau, tôi chạy vào toilet như thể sắp chết đến nơi", Serena thuật lại. Ở thời điểm đó, cô đang chuẩn bị bước vào vòng ba giải Rome Master.

Serena Williams, Grand Slam, quần vợt, tennis

Williams than thở thêm: "Nó có vị lạ. Tôi cố nuốt nó. Vị giống như nước lau nhà. Tôi không biết họ bỏ gì vào đồ ăn cho chó, nhưng Chip thích nó. Tôi không nghĩ con người có thể tiêu hóa loại thức ăn này. Họ nên viết điều đó ra. Bây giờ tôi cảm thấy rất mệt. Chỉ một thìa thôi nhưng tôi không ổn tí nào".

Dù gặp vấn đề vì món ăn lạ không dành cho con người, tay vợt Mỹ vẫn đủ sức hạ đồng hương Christina McHale sau hai set với tỷ số 7-6, 6-1 để gặp Svetlana Kuznetsova ở tứ kết. Kết thúc giải đấu, Serena Williams ẵm luôn chức vô địch sau khi thắng Madison Keys ở chung kết.

>>> Quán quân Olympic lên mạng cầu xin kẻ trộm trả giày 600 triệu đồng

VIDEO: Bill Gates thi đấu cùng Federer

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Serena Williams Grand Slam quần vợt tennis
Xem thêm