Quảng cáo

Xác định thời điểm MU ra mắt Varane

Thứ ba, 20/07/2021 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang thúc đẩy kế hoạch ký hợp đồng với ngôi sao Raphael Varane của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè này.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Theo truyền thông Anh, Manchester United đang có ý định ra mắt Raphael Varane trong trận đấu với Leeds ở vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22, dự kiến diễn ra ngày 14 tháng 8.

Tờ Express tiết lộ Man Utd có lần đầu tiên cố gắng đưa Varane về sân Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2011, nhưng cuối cùng đã bỏ lỡ sau sự can thiệp cá nhân từ Zinedine Zidane.

Tuy nhiên, sau một thập kỷ trôi qua, giờ đây Quỷ Đỏ tự tin sẽ có thể sử dụng tuyển thủ Pháp ở trung tâm hàng thủ cùng với Harry Maguire trong mùa giải tới.

Manchester United, Varane, Real Madrid, chuyển nhượng
Varane trong màu áo ĐT Pháp. Ảnh: Getty

MU đang nhắm đến việc tấn công nhiều hơn ở mùa giải 2021/22, Solskjaer sẵn sàng chuyển sang sơ đồ 4-3-3 thay vì 4-2-3-1. Có Varane để bù đắp những hạn chế của Maguire, chắc chắn chiến lược gia người Na Uy có thêm động lực để thực hiện ý đồ chiến thuật này.

Nhà vô địch World Cup 2018 sẽ là cái tên ngoại quốc duy nhất đá chính trong hàng thủ toàn Anh của Manchester United gồm Maguire (trung vệ), Aaron Wan-Bissaka (cánh phải) và Luke Shaw (cánh trái).

Dean Henderson nhiều khả năng sẽ bắt chính trong trận đấu ra mắt của Varane, bất chấp Man Utd không loại trừ khả năng tạo điều kiện cho David de Gea tìm lại phong độ tốt nhất của mình.

MU giành đồng đội Messi và nước đi 'khó đỡ' của Barca

MU hết hi vọng chiêu mộ sao Real Madrid

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Varane Real Madrid chuyển nhượng
Xem thêm