Quảng cáo

Báo Hà Lan: 'Heereveen muốn giữ Văn Hậu nhưng không có tiền'

Thứ bảy, 27/06/2020 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Leeuwarder Courant tiết lộ rằng SC Heerenveen đang gặp khó khăn về tài chính trong việc giữ chân Đoàn Văn Hậu ở mùa giải tới.

Tới thời điểm hiện tại, tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen vẫn chưa được sáng tỏ. Dù đã đánh tiếng muốn giữ chân hậu vệ Việt Nam nhưng phía đội bóng Hà Lan vẫn chưa có bất cứ động thái nào trong việc gia hạn hợp đồng.

Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng, Đoàn Văn Hậu có kế hoạch trở về Việt Nam vào đầu tháng 7 tới đây và nhiều khả năng sẽ kết thúc hành trình tại châu Âu của mình.

Heerenveen khong co tien giu Van Hau

Theo truyền thông Hà Lan, việc SC Heerenveen muốn giữ chân Văn Hậu hoàn toàn là sự thật. Nhưng tình hình tài chính thiếu ổn định sau đại dịch COVID-19 khiến cho đội bóng này gặp khó với mục tiêu của mình. Tờ Leeuwarder Courant viết:

"Điều gì sẽ xảy ra với Đoàn Văn Hậu vẫn còn là chưa sáng tỏ. SC Heerenveen rất muốn giữ chân hậu vệ Việt Nam tuy nhiên tình hình tài chính không cho phép họ đổ quá nhiều tiền vào bản hợp đồng này. Với Đoàn Văn Hậu, mọi thứ vẫn còn là dấu hỏi".

Hiện tại mức lương của Văn Hậu rơi vào khoảng 450.000 Euro/năm. Hậu vệ của Việt Nam là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất tại đội bóng này. Chính vì vậy, với tình hình tài chính không khả quan, việc SC Heerenveen chậm trễ trong việc gia hạn hợp đồng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Được biết, ngày 28/6, đội bóng Hà Lan sẽ gửi thư trả lời tương lai của Đoàn Văn Hậu. Trong trường hợp hai bên không đạt được thỏa thuận, Văn Hậu sẽ về nước và chơi cho CLB Hà Nội ở giai đoạn 2 V.League. "Khả năng này phụ thuộc vào sự thống nhất sau ngày 30/6 thì mới có thể nói chính xác được", lãnh đạo CLB Hà Nội xác nhận.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đoàn Văn Hậu tương lai của Văn Hậu SC Heerenveen
Xem thêm