Quảng cáo

CĐV Nam Định lại có hành động xấu xí sau trận đấu với Viettel

Thứ bảy, 06/06/2020 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi trận đấu với Viettel kết thúc, các CĐV Nam Định đã có hành động quá khích để phản ứng lại các quyết định của trọng tài.

Chiều ngày 5/6 vừa qua, tại vòng 3 của V.League 2020, CLB Nam Định đã có cuộc tiếp đón Viettel trên SVĐ Thiên Trường.

Hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu vô cùng hấp dẫn với những tình huống ăn miếng trả miếng diễn ra suốt 90 phút của trận đấu. Kết quả cuối cùng Viettel là đội xuất sắc hơn khi đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 2-1.

Tuy nhiên, tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu này lại là pha phạm lỗi dẫn tới tấm thẻ đỏ của Lâm Anh Quang ở phút 78 của trận đấu. Pha vào bóng có phần quá quyết liệt của tiền vệ này với tiền đạo Bruno bên phía Viettel đã khiến anh phải rời khỏi sân thi đấu.

CDV Nam Dinh nem vat the la xuong san

Quyết định này của tổ trọng tài đã nhận phải sự phản đối gay gắt của không chỉ ban lãnh đạo, các cầu thủ, mà cả các CĐV của đội chủ nhà. Họ cho rằng đây là một án phạt quá nặng và làm thay đổi toàn bộ cục diện trận đấu.

Chính vì vậy, sau khi tiếng còi kết thúc được cất lên, những vật thể lạ đã được CĐV Nam Định ném xuống sân để phản đối các quyết định của trọng tài. Một trong số đó suýt nữa đã trúng vào đầu tiền vệ Hoàng Đức bên phía Viettel, khi anh đang đi vào đường hầm.

Sự việc này lại một lần nữa làm xấu đi hình ảnh của những người hâm mộ bóng đá Nam Định, một trong những hội CĐV quy mô và bài bản nhất của Việt Nam. Thậm chí, hành động của họ có thể khiến cho đội bóng chủ sân Thiên Trường sẽ phải nhận án phạt từ VFF.

VIDEO: CĐV Nam Định ném vật thể lạ suýt trúng đầu Hoàng Đức (nguồn: Viettel)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nam Định 1-2 Viettel V.League 2020 CĐV Nam Định ném vật thể lạ
Xem thêm