Quảng cáo

Filip Nguyễn nhận thất bại trong ngày ra quân tại CH Séc

Thứ hai, 24/08/2020 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trong ngày ra quân tại giải VĐQG CH Séc, Filip Nguyễn và đồng đội tại Slovan Liberec đã phải nhận thất bại trước chủ nhà Sigma Olomouc.

Tối ngày 22/8 vừa qua, mùa giải mới của giải VĐQG Ch Séc đã chính thức được khởi tranh. Ở vòng đấu đầu tiên, CLB Slovan Liberec có chuyến làm khách tới sân của CLB Sigma Olomouc. Đây được dự báo là một trận đấu vô cùng khó khăn với Filip Nguyễn và đồng đội.

Quả thật CLB Sigma Olomouc là những người thi đấu tốt hơn ở trận đấu vừa qua. Họ chủ động chơi tấn công và có bàn thắng sớm ở phút thứ 16 do công của tiền vệ Gonzalez. Ở bàn thua này, hàng phòng ngự của Slovan Liberec đã mắc lỗi vị trí khi để cho tiền vệ của đội chủ nhà có quá nhiều khoảng trống, trước khi dứt điểm tung lưới Filip Nguyễn.

Filip Nguyen nhan that bai

Những phút sau đó, đội chủ nhà là những người nắm thế chủ động. Họ tung ra tới 9 cú dứt điểm, trong đó có 3 lần trung đích. Tuy nhiên, với tài năng của mình, Filip Nguyễn đã không để cho mảnh lưới của Slovan Liberec rung thêm bất cứ một lần nào.

Tuy nhiên sự xuất sắc trong khung gỗ của Filip Nguyễn không thể cứu Slovan Liberec thoát khỏi 1 trận thua, khi hàng công của họ thi đấu rất kém hiệu quả. Thậm chí, ngay cả khi có cơ hội gỡ hòa trên chấm phạt đền, tiền vệ Mara cũng không thể thực hiện thành công và khiến Slovan Liberec phải chấp nhận thất bại với tỉ số 0-1 trong ngày ra quân.

Ở thời điểm hiện tại, Filip Nguyễn chưa hoàn thiện đầy đủ thủ tục để có đủ điều kiện khoác áo ĐT Việt Nam. Thủ thành này dự định sẽ về Việt Nam vào tháng 12 để bổ sung thẻ cư trú, điều kiện còn thiếu duy nhất trong hồ sơ xin nhập tịch.

BLV Quang Huy: 'Đội tuyển Việt Nam cần Filip Nguyễn'

Filip Nguyễn dù có quốc tịch cũng chưa thể khoác áo ĐT Việt Nam

VIDEO: Filip Nguyễn cứu thua cho đội nhà (Nguồn: Slovak Super Liga)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Filip Nguyễn Slovan Liberec ĐT Việt Nam
Xem thêm