Quảng cáo

Hai thủ môn Việt kiều đối đầu tại giải VĐQG CH Séc

Thứ năm, 20/02/2020 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Hai thủ môn Việt kiều là Filip Nguyễn và Patrik Lê Giang sẽ có cơ hội so tài cao thấp tại giải VĐQG CH Séc vào ngày 22/2 sắp tới.

VIDEO: Filip Nguyễn trổ tài giúp Liberec đánh bại Sparta Praha

Tại vòng 22 giải VĐQG CH Séc, CLB Liberec sẽ có cuộc tiếp đón Bohemians 1905 trên sân nhà. Trận đấu này nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả Việt Nam, khi trong đội hình của 2 CLB có sự xuất hiện của các thủ môn Việt kiều. Đó là Filip Nguyễn bên phía Liberec và Patrik Lê Giang của Bohemians 1905.

Cả 2 thủ môn này đều đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội bóng chủ quản. Chính vì vậy mà gần như chắc chắn cả Filip Nguyễn và Patrik Lê Giang đều được ra sân chính thức ở trận đấu này, và sẽ tạo ra một cuộc đối đầu đầy thú vị.

Filip Nguyen vs patrik le giang

Hiện tại, Filip Nguyễn đang là 1 trong những thủ môn hàng đầu của giải VĐQG CH Séc. Anh đã ra sân thi đấu 20/21 trận của Liberec trong mùa giải năm nay. Phong độ ổn định của Filip Nguyễn giúp cho Liberec đang xếp thứ 9 tại giải VĐQG CH Séc.

Trong khi đó, Patrik Lê Giang khởi đầu mùa giải tương đối khó khăn khi không có được vị trí chính thức trong đội hình của Bohemians 1905. Tuy nhiên, với phong độ ấn tượng ở đội trẻ, thủ môn Việt kiều đã nhận được sự tin tưởng của HLV Klusacek Ludek và dần trở thành thủ thành số 1 của CLB.

Mới đây nhất, Patrik Lê Giang đã có màn trình diễn xuất sắc khi giữ sạch lưới, và góp công vào chiến thắng 1-0 của Bohemians 1905 trước đội bóng đang đứng đầu bảng Slavia Praha tại giải VĐQG CH Séc.

Filip Nguyen vs patrik le giang

Ở trận đấu lượt đi diễn ra vào tháng 8, Bohemians 1905 đã đánh bại Liberec với tỷ số 2-1 trên sân nhà. Tuy nhiên ở cuộc đối đầu đó, Patrik Lê Giang không được vào sân thi đấu. Chính vì vậy, cuộc gặp mặt tại vòng 22 sắp tới sẽ là lần đầu tiên 2 thủ môn Việt kiều có cơ hội so tài cao thấp ở 1 trận đấu chính thức.

Trận đấu giữa Liberc vs Bohemians 1905 tại giải VĐQG CH Séc sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 22/2. Mọi diễn biến của trận đấu này sẽ được Thethao247 cập nhật và gửi tới quý độc giả một cách nhanh nhất.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Filip Nguyễn Patrik Lê Giang Liberec vs Bohemians 1905 thủ môn việt kiều giải VĐQG CH Séc
Xem thêm