Quảng cáo

Nam Định nhận chỉ trích vì kêu gọi ủng hộ thủ phạm đốt pháo sáng

Thứ sáu, 14/08/2020 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Lời kêu gọi quyên góp ủng hộ kẻ bắn pháo sáng gây thương tích trên sân Hàng Đẫy của CLB Nam Định đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.

Mới đây, trang fanpage của CLB Nam Định đã công khai ủng kêu gọi ủng hộ Vũ Trung Trực, người đã đốt pháo sáng trên SVĐ Hàng Đẫy khiến một cổ động viên bị thương nặng. Người đứng đầu lời kêu gọi này là GĐKT Nguyễn Văn Sỹ.

Nội dung của bài kêu gọi được đăng tải như sau: "Sự cố bắn pháo sáng sân Hàng Đẫy ngày 11/09/2019 trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và DNH Nam Định, vì quá đam mê và nhiệt huyết trên mức cần thiết, vì thiếu hiểu biết về phương thức cổ vũ của cá nhân CĐV khi cổ vũ cho đội bóng quê hương tại V.league 2019, em Vũ Trung Trực (một CĐV nhiệt thành của bóng đá Nam Định) đã vướng vòng lao lý và phải chịu trách nhiệm do những gì mà mình gây ra trước pháp luật...


Trên tinh thần "một con ngựa đau, cả tàu bỏ cỏ" vào thứ Hai, ngày 17/08/2020 tới đây, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ sẽ cùng gia đình của em Trực sẽ đi thăm hỏi và động viên em tại trại giam nơi em đang cải tạo.

Với một tình cảm đặc biệt dành cho CĐV này sau sự cố đáng tiếc nêu trên, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ chính thức phát động kêu gọi quyên góp tới các tổ chức, cá nhân, NHM và các CĐV Bóng Đá Nam Định trong và ngoài nước ủng hộ em với tình cảm tùy tâm của mỗi người, nhằm phát huy hơn nữa sức mạnh đoàn kết của các CĐV Nam Định cũng như với đội bóng thân yêu".

Tuy nhiên, việc làm này của ban lãnh đạo CLB Nam Định đã nhận phải phản ứng bất mãn và phản đối kịch liệt tới từ các CĐV đội bóng thành Nam.

Nữ CĐV Trần Hà chia sẻ: “Cứ vi phạm pháp luật, ở ngoài đã có anh lo. Anh Sỹ quá vội vàng khi kêu gọi ủng hộ cho tội phạm”.

CĐV có tên Linh Long Xuyên thậm chí còn yêu cầu sa thải GĐKT Nguyễn Văn Sỹ: "Chủ tịch CLB Nam Định nên sa thải đồng chí GĐKT này nếu muốn bóng đá Nam Định vươn xa. CLB cần phải thay máu thành công. Dũng - Sĩ đã hết bài rồi nhé!".

CĐV Vũ Đức Khoa thì cho rằng đây là chia sẻ “lố bịch”, anh nói: “Đúng ra những trường hợp thế này phải bị loại khỏi cộng đồng CĐV và bị cấm đến sân cả đời.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
CLB Nam Định CĐV Nam Định đốt pháo sáng GĐKT Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm