Quảng cáo

Ông Dương Văn Hiền đáp trả lời công kích của GĐKT Nam Định

Thứ tư, 22/07/2020 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền đã lên tiếng đáp trả lời công kích mà GĐKT CLB Nam Định - ông Nguyễn Văn Sỹ nhắm tới mình.

Với những sai lầm về chuyên môn trong khi điều hành trận đấu giữa Sài Gòn và Nam Định, trọng tài Mai Xuân Hùng đã bị treo còi 3 trận. Tuy nhiên, hình phạt này chưa thể làm thỏa mãn ban lãnh đạo của CLB Nam Định, đặc biệt là GĐKT Nguyễn Văn Sỹ.

Theo ông Sỹ, đây không phải là lần đầu tiên mà các ông vua áo đen đưa ra các quyết định bất lợi với Nam Định. GĐKT của Nam Định cho rằng những sai lầm này là có hệ thống và người chịu trách nhiệm chính là trưởng ban trọng tài - Dương Văn Hiền.


Nam Dinh doa bo giai

Thậm chí, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng ông Hiền nên "từ chức nếu có liêm sỉ". CLB Nam Định sẵn sàng bỏ V-League 2020 nếu như các trọng tài còn tiếp tục mắc sai lầm như những vòng vừa qua.

Để đáp trả những lời chỉ trích nhắm vào mình từ phía ban lãnh đạo CLB Nam Định, trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền cho biết:

"Về mặt trọng tài chúng tôi cố gắng làm sao cho tốt nhất, bảo ban anh em làm việc công tâm, thế thôi. Còn việc các đội bóng thì ý họ như vậy làm sao tôi cản được, th
ích làm như thế nào thì làm, tôi sao mà biết được. Bản thân mình cũng không có cách nào khác được mà chuyện này phải do ban tổ chức thôi.

Nam Dinh doa bo giai

Họ muốn làm gì thì họ làm (về việc Nam Định dọa bỏ giải). Trọng tài chúng tôi đã làm hết mức rồi, tôi cũng luôn nhắc nhở anh em, chứ đâu phải tôi bắt họ làm sai đâu. Dôi khi tình huống diễn ra quá nhanh, trọng tài không thể quán xuyến được mà phải quyết định trong tích tắc nên cũng có mắc sai lầm".

Hiện tại công tác trọng tài đang là vấn đề nan giải nhất tại các giải đấu ở Việt Nam. Không chỉ V-League, mà ở giải hạng Nhất, các vị vua áo đen cũng có rất nhiều những quyết định gây tranh cãi. Nếu không sớm khắc phục được vấn đề này, sợ rằng sẽ còn nhiều đội bóng như Nam Định sẵn sàng bỏ giải đấu để đòi công bằng.

Highlights Sài Gòn vs Nam Định - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Dương Văn hiền Nguyễn Văn Sỹ Nam Định Trưởng ban trọng tài V-league 2020
Xem thêm