Quang Barca: 'Cơ hội vô địch sẽ chia đều cho mình và Jesus'

Thứ sáu, 20/12/2019 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận chung kết lịch sư của PES 247 Cup, game thủ Quang Barca đã có những chia sẻ về cơ hội vô địch của mình ở trận đấu sắp tới.

Trải qua 30 trận đấu hấp dẫn và kịch tính, giải đấu PES 247 Cup 2019 đã tìm ra được 2 cái tên xuất sắc nhất tham dự trận chung kết vào thứ 7 tới (21/12) là Quang Barca và Phúc Jesus. Đây là 2 game thủ đã thể hiện được phong độ ổn định, cũng như đẳng cấp của mình ở những trận đấu vừa qua.

Ở trận bán kết, trong khi Phúc Jesus giành chiến thắng 3-1 trước Darkvegas, thì Quang Barca phải toát mồ hôi mới có thể đánh bại được Duy Mập sau 5 trận đâu kịch tính và căng thẳng. Sau chiến thắng này, game thủ tới từ Hà Nội đã có những chia sẻ của mình về trận đấu, cũng như những nhận định về trận chung kết sắp tới với Phúc Jesus.

Giành chiến thắng nghẹt thở trong trận bán kết với Duy Mập, cảm xúc của anh hiện tại như thế nào?

Thật sự trận đấu vừa rồi với Duy Mập quá căng thẳng và có lẽ mình đã may mắn hơn Duy nên đã giành chiến thắng. Hiện tại mình đang rất háo hức và mong chờ đến trận chung kết vào thứ 7 tới đây.

Với anh, game nào là đáng nhớ nhất trong cuộc đối đầu với Duy Mập? Anh có hài lòng với những gì mình thể hiện trong trận bán kết?

Trận đấu đáng nhớ nhất ở loạt bán kết trước Duy Mập có lẽ là game đầu tiên khi mà mình dẫn trước 3-1 và đã để Duy Mập thắng ngược 4-3. Đó sẽ là bài học quý báu cho mình trước trận chung kết sắp tới. Còn những gì thể hiện ở trận bán kết với Duy Mập mình khá hài lòng.

Đối thủ trong trận chung kết là Phúc Jesus, cái tên không quá xa lạ với anh. Anh đánh giá thế nào về đối thủ của mình ở trận đấu sắp tới?

Phải nói là Jesus khá có duyên với các giải đấu. Jesus có lối chơi khá giống mình. Một lối chơi chậm,chắc và phản công sắc lẹm. Minh sẽ phải khá thận trọng ở trận chung kết sắp tới.

Anh có đấu pháp hay sự chuẩn bị gì đặc biệt cho trận chung kết không?

Ở trận chung kết sắp tới có lẽ mình sẽ phải giữ cho mình 1 tâm lý thoải mái nhất, cũng như giữ được sự bình tĩnh như những trận thi đấu vừa qua. Còn về đấu pháp thì mình xin được giữ bí mật.

Trước giải, anh tự tin mình sẽ vào chung kết PES 247 Cup và điều đó đã thành sự thật. Nếu được đưa ra một con số trước trận chung kết, anh sẽ cho mình bao nhiêu phần trăm cơ hội chiến thắng ở trận đấu này?

Ở trận chung kết sắp tới mình nghĩ cơ hội vô địch sẽ chia đều cho cả 2 game thủ là 50-50. Ai có được tâm lí tốt hơn và may mắn hơn sẽ lên ngôi vô địch

Trận chung kết PES 247 Cup giữa Quang Barca và Jesus sẽ được tổ chức tại tổ hợp giải trí Zone+, địa chỉ 424 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 13h ngày 21/12 vơi sự bình luận của BLV G_Bờm. Vé vào cửa là Free, nên đây là cơ hội để các bạn tới chứng kiến, cổ vũ và gặp mặt những game thủ mà mình yêu thích.

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 21/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm. Trận chung kết sẽ diễn ra ngày 21/12.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Barca vs Jesus Chung kết Pes 247 cup Pes 2020 Quang Barca Jesus
Xem thêm