Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Về CLB TP.HCM, Công Phượng sẽ không còn lận đận như trước'

Thứ sáu, 28/02/2020 07:03 AM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy rất hy vọng phong độ cao hiện tại của Công Phượng vẫn sẽ được duy trì tại CLB TP.HCM và đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

Highlights: Hougang United 2-3 CLB TP.HCM (Nguồn: AFC)

Về CLB TP.HCM, có thể Phượng sẽ không còn lận đận như trước nữa. Chúng ta sẽ được thấy một Công Phượng trưởng thành hơn, thăng hoa hơn’, BLV Quang Huy đã chia sẻ như vậy khi nói về Công Phượng trước khi mùa bóng mới khởi tranh.

BLV Quang Huy khẳng định Công Phượng là một tài năng của bóng đá Việt Nam. Ngay từ thời còn trẻ, anh đã để lại nhiều dấu ấn và liên tiếp phải đối diện với sóng gió trong sự nghiệp. Tuy nhiên, ở cấp CLB, vì nhiều lý do mà tiền đạo người Nghệ An này vẫn chưa thể giành được thành công như ở cấp độ ĐTQG.

nguyen cong phuongTrước khi sang Bỉ, Công Phượng đang trải qua thời gian thi đấu thăng hoa cùng HAGL. Nhưng những năm tháng ngồi dự bị triền miên tại Bỉ đã khiến tài năng của anh bị thui chột. Và quyết định về CLB TP.HCM của cầu thủ xứ Nghệ theo BLV Quang Huy là vô cùng chính xác. Đây rõ ràng là bệ phóng tốt để anh tìm lại phong độ và bước tiếp trên con đường đỉnh cao của mình.

Các vệ tinh xung quanh anh có trình độ khá tương đồng. Hàng tiền vệ của TP.HCM có chất lượng tương đối tốt. Dẫu hầu như không được thi đấu tại Bỉ nhưng anh gần như không bị mất cân bằng tâm lý. Anh bắt nhịp trở lại khá nhanh trong môi trường mới – một môi trường có vẻ hợp hơn với Phượng.

Thực tế đã cho thấy Phượng đang trên đường tìm lại chính mình. Anh liên tục tỏa sáng tại hai trận đấu đầu tiên tại AFC Cup 2020 với những bàn thắng nức lòng NHM. Điều này càng củng cố cho niềm tin của BLV lâu năm vào việc anh sẽ ngày càng trưởng thành, chín chắn hơn khi được thể hiện bản thân tại đội bóng miền Nam.

nguyen cong phuong clb tp.hcmTrong tháng 3 tới đây, ĐTQG Việt Nam sẽ chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Phong độ cao của Công Phượng chắc chắn sẽ giúp HLV Park Hang Seo vơi đi phần nào nỗi lo của mình sau khi hàng loạt trụ cột đang gặp chấn thương. Nếu cứ giữ phong độ cao như hiện tại, có lẽ ông Park cũng không dám để anh ngồi nhiều ở ghế dự bị như trước. Anh sẽ là con át chủ bài trong quãng thời gian vô cùng quan trọng sắp tới của bóng đá Việt Nam.

Nếu đặt một mình HAGL thì đội bóng này lại không mấy thành công nhưng khi lên tuyển, các yếu tố của HAGL kết hợp với yếu tố của đội Hà Nội hay các đội khác thì cầu thủ HAGL lại hay hơn bình thường. Phượng xuất phát từ HAGL, giờ đang có bệ phóng tốt là TP.HCM. Chúng ta cứ hy vọng Công Phượng sẽ chẳng làm ai phải buồn đâu khi lên tuyển’, BLV Quang Huy khẳng định.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nguyễn Công Phượng BLV Quang Huy CLB TP.HCM Park Hang Seo
Xem thêm