Quảng cáo

Cầu thủ Thái Lan tát Văn Hậu lại gặp hạn

Thứ năm, 12/03/2020 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Thithipan Puangchan, cầu thủ từng tát Văn Hậu tại King’s Cup 2019 sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất trong 2 tháng tới.

Đại diện của CLB Bangkok Glass thông báo, Thitipan Puangchan dự kiến sẽ vắng mặt trong 2 tháng tới vì gặp phải một chấn thương đầu gối.

Trên thực tế, Thitipan đã gặp chấn thương trước khi Thai League (giải VĐQG Thái Lan) diễn ra. Tuy nhiên, đội trưởng của CLB Bangkok Glass vẫn cố gắng ra sân thi đấu cho đội bóng Thủ đô bằng cách tiêm thuốc giảm đau trước mỗi trận.

Thithipan Puangchan doan van hauHiện tại Thai League đang tạm hoãn 45 ngày vì những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Vậy nên, BLĐ Bangkok Glass đã chủ động chữa trị cho anh bởi tuyển thủ người Thái Lan có tiền sử mắc nhiều chấn thương khác nhau. Hồi tháng 9 năm ngoái, anh cũng gặp phải một chấn thương gân kheo trong một cuộc đối đầu khác với đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Chấn thương khiến anh ngậm ngùi bỏ lỡ nhiều trận đấu sau đó dưới thời HLV Akira Nishino.

Chấn thương cũng là một trong nhiều lý do thúc đẩy Thitipan phải rời J-League để về Thai League cứu vãn sự nghiệp. Trước đó, anh là một trong số ít cầu thủ Thái Lan chơi bóng tại giải VĐQG Nhật Bản bên cạnh Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan hay Teerasil Dangda.

Tháng 6 năm 2019, Thitipan Puangchan từng khiến NHM Việt Nam dậy sóng khi có hành vi cố ý tát Văn Hậu trong trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại giải giao hữu King’s Cup. Bên cạnh đó, anh cùng các đồng đội của mình còn có nhiều hành vi khiêu khích cầu thủ và NHM bóng đá Việt Nam. Chanathip Songkrasin, một đồng đội của anh còn có những chia sẻ không hay trên trang MXH của mình. Điều này đã khiến nhiều NHM bất bình và làm loạn trang cá nhân của hai cầu thủ này.

Thithipan Puangchan doan van hauKể từ đó đến nay, Thitipan vẫn chưa có lời xin lỗi chính thức nào tới Văn Hậu. Chỉ có đồng đội Chanathip Songkrasin gửi lời xin lỗi chân thành tới cầu thủ người Thái Bình và toàn thể NHM Việt Nam.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu thể hiện khả năng phát động tấn công ở Heerenveen

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thithipan Puangchan Đoàn Văn Hậu vòng loại World Cup 2022 Thai League
Xem thêm