Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu: 'Đeo khẩu trang tại Hà Lan sẽ bị kỳ thị'

Thứ sáu, 27/03/2020 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Dù kêu gọi NHM nước nhà phòng tránh dịch Covid-19 nhưng chính bản thân Đoàn Văn Hậu lại không đeo khẩu trang khi đang ở Hà Lan.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu sút bóng vỡ luôn đồng hồ (Nguồn: ĐVH)

"Mỗi người trong chúng ta hãy có ý thức tốt hơn để cùng nhau đánh bại Covid-19. Tôi yêu Việt Nam", Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ như vậy trên trang cá nhân của mình trong tối 26/3. Đính kèm cùng lời kêu gọi này là bức ảnh anh cầm cờ Việt Nam đứng trước SVĐ Abe Lenstra (sân nhà của CLB Heerenveen).

doan van hau heerenveenLời nhắn nhủ của Văn Hậu nhanh chóng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Đây được coi như hành động kêu gọi NHM Việt Nam chủ động có những biện pháp phòng tránh dịch Covid-19 trong giai đoạn diễn biến rất phức tạp như hiện nay. Tuy nhiên, có một điểm đáng lưu ý khi chính cầu thủ 21 tuổi lại không đeo khẩu trang trong bức ảnh này. Nhiều NHM đã bày tỏ sự thắc mắc và lo lắng về tình trạng sức khỏe của anh.

Đáp lại những thắc mắc này, Văn Hậu nhanh chóng cho biết: "Xin lỗi mọi người, ở bên này đeo khẩu trang người ta sẽ nói mình bị bệnh và kỳ thị. Nếu ở Việt Nam, Hậu vẫn sẽ đeo khẩu trang".

Những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đã khiến phần lớn các giải VĐQG châu Âu phải tạm dừng. Giải VĐQG Hà Lan, nơi Văn Hậu đang đầu quân cho Heerenveen cũng không phải ngoại lệ. Vậy nên, thời gian gần đây anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thú vị khi tập luyện và thư giãn tại nhà.

Đến thời điểm hiện tại, Đoàn Văn Hậu mới chỉ có đúng 4 phút ra sân cho đội một Heerenveen tại cúp quốc gia Hà Lan. Tuy nhiên, anh sẽ không sớm quay lại Hà Nội FC như nhiều đồn đoán gần đây. Tất cả các bên sẽ nghiêm túc hoàn thành bản hợp đồng 1 năm như đã ký kết ban đầu.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đoàn Văn Hậu Heerenveen Hà Nội FC Covid-19
Xem thêm