Quảng cáo

Thủ thành Nguyên Mạnh làm Văn Đức 'lác mắt' sau bài học đá lưới

Thứ hai, 20/04/2020 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Trong một dịp được nghỉ ngơi ở quê nhà, thủ thành Trần Nguyên Mạnh đã có một buổi dạy đàn em Văn Đức một bài học về kĩ thuật “đá lưới”.

VIDEO: Trận đá lưới giữa Nguyên Mạnh, Văn Đức và các cầu thủ SLNA (Nguồn: Mạnh Trần SLNA)

Nhân dịp V-League 2020 đang trong quãng thời gian tạm nghỉ, thủ thành Trần Nguyên Mạnh đã có một buổi giao lưu với các cầu thủ đàn em cũng như đồng đội cũ của mình. Trong đó có người đồng đội cũ của anh Nguyễn Hồng Việt và hai cầu thủ đàn em Phan Văn Đức và Đặng Văn Lắm.

trang nguyen manh phan van duc slnaĐể tạo ra không khí vui vẻ, tất cả đã thống nhất sẽ cùng nhau chơi trò đá lưới. Đây là trò chơi mà mỗi bên sẽ có 2 cầu thủ được ngăn cách nhau bởi lưới ở giữa. Mỗi lượt giữ bóng của mỗi bên sẽ không được quá 3 nhịp khống chế và dứt điểm. Vì chỉ có 4 người chơi nên khoảng cách của tất cả mọi người đều được đảm bảo an toàn.

Trần Nguyên Mạnh và Nguyễn Hồng Việt ghép thành bộ đôi cựu cầu thủ của SLNA. Trần Nguyên Mạnh hiện đang là thủ thành xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay. Còn Nguyễn Hồng Việt một thời cũng vang danh nhờ khả năng đá phạt siêu hạng của mình.

Ở bên kia chiến tuyến, Phan Văn Đức đã là cầu thủ quá nổi tiếng của bóng đá Việt Nam hiện nay. Đá bên cạnh anh là Đặng Văn Lắm, một cầu thủ trẻ được coi là biểu tượng tương lai của  SLNA.

Trận đấu nhanh chóng khởi đầu với sự phấn khích của cả hai bên. Dù chơi ở vị trí thủ môn nhưng Nguyên Mạnh chứng tỏ khả năng kỹ thuật của anh không hề kém cạnh các cầu thủ chơi ở vị trí phía trên.

phan van duc song lam nghe anCàng thi đấu, kinh nghiệm của bộ đôi Nguyên Mạnh – Hồng Việt càng lấn át sức trẻ của đàn em. Những khoảnh khắc xuất thần của bộ đôi Văn Đức – Văn Lắm không đủ để lật ngược thế cờ.

Chung cuộc, bộ đôi Nguyên Mạnh – Hồng Việt đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, giờ đây kết quả không còn quan trọng nữa. Điều quan trọng là tất cả đã có một trận cười sản khoái sau những quãng thời gian không được thi đấu thường xuyên.

>>> Xem thêm: Phan Văn Đức và đồng đội lọt vào danh sách đặc biệt của thế giới.

>>> Xem thêm: Phan Văn Đức: "Tôi chưa thấy HLV ĐTQG nào như thầy Park".

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Phan Văn Đức Đặng Văn Lắm Trần Nguyên Mạnh Nguyễn Hồng Việt
Xem thêm