Quảng cáo

Filip Nguyễn đánh bại người đồng hương trên đất CH Czech

Chủ nhật, 23/02/2020 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Filip Nguyễn đã có một trận đấu đặc biệt cùng Slovan Liberec khi đánh bại đội bóng của Patrik Lê Giang.

Highlights: Filip Nguyễn giữ sạch lưới giúp Slovan Liberec đánh bại Praha

Với vị thế của đội chủ nhà và sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng hơn, Slovan Liberec của Filip Nguyễn đã không gặp nhiều khó khăn khi đánh bại Bohemians 1905 của Patrik Lê Giang - người vốn chung cảnh ngộ với anh.

Đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số ngày phút 16 của hiệp 1. Trên chấm phạt đền, K.Mara không mắc sai lầm đánh bại Patrik Lê Giang mở tỷ số trận đấu.

Nhanh chóng bị dẫn trước, nhưng Bohemians bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa chỉ 9 phút sau đó. Tận dụng một pha thiếu tập trung của hàng thủ đội chủ nhà, Necas đã nhanh chân dứt điểm từ pha căng ngang của đồng đội. Bóng đi lập bập và bất ngờ khiến Filip Nguyễn không kịp phản ứng và phải vào lưới nhặt bóng.

filip nguyen patrik le giangDẫu vậy, đó là tất cả những gì đội khách có thể làm được trong trận đấu. Khoảng thời gian còn lại chứng kiến sức mạnh vượt trội của đội chủ nhà. Cú đúp của Kuchta ở các phút 36 và 50 đã nhấn chìm mọi hy vọng có điểm của Bohemians. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về Slovan Liberec.

Kết quả này giúp Slovan Liberec duy trì đà hưng phấn của mình với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Tuy không còn giữ sạch mảnh lưới như hai trận trước nhưng Filip Nguyễn và các đồng đội đang tràn trề cơ hội lọt vào nhóm play-off khi mùa giải kết thúc. Hiện tại, sau 22 trận đã đấu, Slovan Liberec đang tạm xếp thứ 6 trên BXH – vị trí cuối cùng được đá play-off để tranh chức vô địch tại giải VĐQG CH Czech.

Với riêng hai thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn và Patrik Lê Giang, cả hai đã có một trận đấu ổn định. Các bàn thua cả hai phải nhận đều đến từ lỗi hệ thống phòng ngự và sự xuất sắc của tiền đạo đối phương.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Slovan Liberec vs Bohemians Slovan Liberec Slovan Bohemians VĐQG CH Czech
Xem thêm