Quảng cáo

Thủ môn ĐT Việt Nam được vinh danh tại Thai League

Thứ sáu, 21/02/2020 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau lượt trận đấu mở màn của Thai League, Văn Lâm đã được BTC giải đấu vinh danh trong top 5 pha cứu thua xuất sắc nhất vòng.

VIDEO: Văn Lâm được vinh danh trong top 5 pha cản phá xuất sắc nhất vòng 1 Thai League

Tình huống diễn ra ở phút 18 trận đấu giữa Muangthong United và BG Pathum tối 15/2 vừa qua. Từ một pha cứa lòng chân trái nguy hiểm của đối thủ, Văn Lâm đã có pha đẩy bóng giải nguy cho khung thành của mình. Sau khi lượt trận đầu tiên kết thúc, tình huống này cũng được BTC Thai League xếp vào top 5 pha cứu thua xuất sắc nhất vòng.

Văn Lâm tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc trong những phút thi đấu còn lại. Tuy nhiên, những sai lầm của các đồng đội và sự xuất sắc của đối phương đã khiến anh hai lần phải vào lưới nhặt bóng. Trận đấu kết thúc khi Muangthong United thất bại 1-2 trước BG Pathum.

Bên cạnh màn trình diễn xuất sắc của các cầu thủ, trận đấu này cũng gây sự chú ý với những tình huống liên quan tới VAR. Trọng tài chính đã phải sử dụng VAR tới 4 lần trước khi rút 2 thẻ đỏ và 2 pha phạt đền vì các lỗi liên quan.

dang van lam muangthong united thai leagueBản thân Văn Lâm cũng phải hứng chịu hậu quả của các tình huống trên. Trong bàn thua đầu tiên, một đồng đội của anh phạm lỗi trong vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ. Dù đã rất nỗ lực nhưng thủ thành số một đội tuyển Việt Nam vẫn không thể cản phá được cú sút chính xác của tiền đạo Cardozo.

Thất bại trong ngày mở màn Thai League, Muangthong United đang nằm ở vị trí thứ 10 trên BXH. Đứng ngay sau họ là đại gia Buriram United khi đội bóng này cũng bất ngờ thất bại trước Police Tero FC 0-1 ở ngày ra quân.

Tại vòng 2 Thai League, Muangthong United tiếp tục có một trận đấu khó khăn khi phải đụng độ với Bangkok United lúc 19 giờ ngày 23/2. Một chút lợi thế cho Văn Lâm và các đồng đội khi họ sẽ được thi đấu trên sân nhà SCG.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Lâm Muangthong United Thai League
Xem thêm