Quảng cáo

Casillas được đề cử làm chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha

Thứ năm, 16/01/2020 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Dù vẫn còn đang thi đấu trong màu áo Porto, nhưng huyền thoại của Real Madrid đang nổi lên là 1 trong những ứng cử viên cho vị trí quan trọng của bóng đá xứ đấu bò.

Theo tờ COPE (TBN), chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas đang xem xét đưa ra một lời đề nghị với Iker Casillas, cụ thể ông muốn đưa ​​thủ môn huyền thoại của Los Blancos trở thành một trong những ứng cử viên cho chức chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF).

Cuộc bầu cử tiếp theo sẽ diễn ra vào tháng 3 và Tebas rất muốn Casillas chạy đua với tổng thống đương nhiệm Luis Rubiales. Tuy nhiên, "Thánh Iker" vẫn đang cân nhắc rất cẩn thận lời đề nghị này. Bởi nếu như đồng ý, Casillas chắc chắc phải nghỉ hưu để có thể tham gia ứng cử.

casillas chu tich

Nếu Casillas quyết định tham gia, cuộc bầu cử sẽ là cuộc đọ sức đáng chú ý giữa chủ tịch hiện tại của RFEF và một trong những cầu thủ có tầm ảnh hưởng nhất trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha. Tuy nhiên, nếu Casillas quyết định từ chối, Rubiales sẽ tự động được giữ chức vị hiện tại trong nhiệm kỳ mới từ năm 2020 đến năm 2024.

Kể từ tháng 5 năm 2019, thủ thành 38 tuổi này vẫn đang điều trị hồi phục sau cơn đau tim mà anh phải chịu trong một buổi tập ở Porto. Iker Casillas chính là thủ quân của đội tuyển Tây Ban Nha thành công nhất trong lịch sử với 1 danh hiệu World Cup và 2 lần lên ngôi tại EURO.

VIDEO: Những pha cứu thua xuất thần của Casillas

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
real madrid casillas thánh iker casillas giải nghệ casillas đau tim casillas chủ tịch
Xem thêm