Quảng cáo

Barca mất bộn tiền để 'thanh lý' Luis Suarez

Thứ hai, 31/08/2020 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Uruguay được cho là không nằm trong kế hoạch dài hạn của tân HLV Ronald Koeman. Vì vậy, Barca đang tìm mọi cách để đẩy Suarez ra đi.

Đây là thời điểm đầy biến động tại Barcelona, sau một mùa giải thất bại hoàn toàn trên mọi mặt trận. Chính điều này đã thúc đẩy ban lãnh đạo Blaugrana mang về Ronald Koeman, một mẫu HLV cá tính và sẵn sàng loại thẳng tay bất cứ cầu thủ nào.

Ngay sau khi nhậm chức, nhà cầm quân người Hà Lan đã gọi điện trực tiếp tới một số công thần để thông báo họ không nằm trong kế hoạch của ông, tiền đạo Luis Suarez cũng ở trong danh sách này. Đây cũng được xem là một phần nguyên nhân khiến Messi đi đến quyết định rời Barca trong mùa hè năm nay.

suarez barca

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Goal, Barca sẽ mất số tiền lên tới 12 triệu bảng nếu để tiền đạo người Uruguay ra đi. Hợp đồng của Suarez với đội chủ sân Camp Nou còn có thời hạn 1 năm với mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần, vì vậy cái giá để Barca chấm dứt hợp đồng sớm là không hề rẻ.

Trước diễn biến này, một số CLB cũng đang bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo 33 tuổi, bao gồm Juventus, Inter Miami và một số đội bóng khác giấu tên.

suarez barca

Không giống với người bạn thân Lionel Messi, Suarez vẫn có mặt để tham gia xét nghiệm Covid-19 cùng toàn đội vào hôm Chủ nhật vừa qua. Cựu sao Liverpool vẫn muốn ở lại sân Camp Nou và tin rằng mình đủ năng lực để cạnh tranh vị trí chính thức, tuy nhiên quyết định không nằm trong tay anh.

Trước đó, chân sút sinh năm 1987 đã bày tỏ sự thất vọng với Chủ tịch Josep Bartomeu khi cho rằng đội bóng không tôn trọng quyết định của các cầu thủ cho dù họ có muốn ở lại hay không.

Chuyển nhượng 31/8: Messi hết bị 700 triệu euro ràng buộc và lệnh từ La Liga

Danh sách chuyển nhượng hè 2020: Tottenham đón siêu hậu vệ

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Barca Messi Suarez La Liga
Xem thêm